Chuyên mục  


quyen-qui-bat-xa-17269456889861369512051.jpg

Đảo thiên đường lên sóng tập 10 với nhiều tình tiết ngọt ngào và gây cấn - Ảnh: BTC

Tối 21-9, tập 10 của chương trình hẹn hò thực tế Đảo thiên đường lên sóng với nhiều tình tiết thú vị, khi các người chơi đều đã có đối tượng sau nhiều ngày tìm hiểu.

Ngồi ghế ban bình luận trong tập này là những gương mặt quen thuộc gồm: đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Văn Mai Hương, Diệu Nhi và Thảo Nhi Lê.

Trước khi bước vào những diễn biến của tập phát sóng mới, Hari Won háo hức: “Không biết tập này là đảo thiên đường hay địa ngục nữa khi tập vừa rồi đã có người mới xuất hiện".

Yuna Vũ ‘drama’ nhất Đảo thiên đường?

Mở đầu tập 10 Đảo thiên đường, các người chơi đến Hòn Mây Rút (Phú Quốc) và nhận thử thách bật xa tại chỗ để giành lấy quyền hẹn hò.

Sau những màn tranh tài cam go, người dành chiến thắng là Wukong và Quyên Qui. Cả hai cũng lựa chọn nhau trong buổi hẹn hò.

Michael Trương lựa chọn Lee Rayeon. Về phần Yuna Vũ, cô lựa chọn hẹn hò với người chơi mới vừa xuất hiện ở tập 9 là Sung Ieon.

15e9ab37-f22b-4719-98ef-645417830ac6-172694536500343676859.jpeg

Yuna Vũ thay thế Mạnh Kiên trở thành yếu tố "drama" của chương trình - Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Yuna Vũ bất ngờ “quay xe” ngay trong buổi hẹn hò với Sung Ieon khi cô cho rằng cả hai không hợp.

Yuna Vũ chia sẻ: “Tại em thấy anh ấy nói chuyện với em không hợp lắm, chỉ ở mức bình thường thôi chứ không thú vị.

Trước đó thì em muốn nói chuyện rất nhiều nhưng em thấy là sau khi nói chuyện xong thì em không có gì để tò mò nữa, thế nên em thấy khá chán”.

Thảo Nhi Lê và Văn Mai Hương cho rằng Yuna Vũ không phải gu của Ieon nữa nên nói chuyện không hợp, từ đó khiến cho cuộc trò chuyện nhàm chán.

Một số khán giả nhận định bên cạnh Michael Trương, Yuna Vũ hiện đang một nhân tố ‘drama’, gây tranh cãi nhất chương trình.

Khán giả Cao Xuan Tich bình luận dưới tập phát sóng trên YouTube: “Michael và Yuna lúc thì ngọt ngào, lúc thì căng thẳng, đúng là làm khán giả đau đầu”.

Bạn Chuppschupps viết: “Mình thấy Yuna hơi ghen ăn tức ở với Rayeon. Lúc Rayeon hẹn hò với Ieon thì Yuna lại muốn “chen chân” vào. Còn tập này, Rayeon đi với Michael thì Yuna lại tỏ thái độ không vừa ý, càng ngày càng thất vọng về Yuna”.

Bùi Khánh Linh 'ngả bài' với Minuk

Trong tập này khán giả đã ngầm đoán được hình bóng trong lòng á hậu Bùi Khánh Linh là mỹ nam xứ Hàn. Thế nên, hành động Minuk quan tâm, trò chuyện với Hooyeon khiến cô nàng không vui.

“Minuk hôm qua thật sự khá khó hiểu, mình thấy Minuk và Hooyeon đang có một cuộc hội thoại gì đó khá là dài, từ lúc trên thuyền cho đến khi ra đảo rồi, mọi người đã nói chuyện với nhau rất là nhiều” - cô chia sẻ.

bui-khanh-linh-3-17269416124841708159871.jpg

Bùi Khánh Linh ghi điểm vì cách bày tỏ thẳng thắn với mỹ nam xứ Hàn - Ảnh: BTC

Sự thân thiết của Minuk và Hooyeon trở thành động lực để nàng á hậu bày tỏ tình cảm của mình trong cuộc trò chuyện vào buổi tối.

Quyên Qui ngày càng ghi điểm vì sự tinh tế, cô tạo điều kiện cho Bùi Khánh Linh bằng cách hỏi nàng á hậu có muốn bày tỏ tình cảm thật với người trong lòng không.

Đáp lời, Bùi Khánh Linh liền “ngả bài” khi đặt câu hỏi cho Minuk: “Người anh muốn hẹn hò là ai?”.

“Anh nói đi, rồi em sẽ tự đưa ra quyết định của em. Em muốn nói rõ điều này, vì em sẽ đưa ra quyết định của em trong ngày hôm nay”- cô nói thêm.

Câu hỏi bày tỏ dứt khoát và mạnh mẽ của nàng á hậu được dân tình ủng hộ “rần rần”.

“Mê nhất câu cuối chị Linh dành cho Minuk, chị nói câu nào tui nổi da gà câu đó, quá cá tính mê điên”, “Thích sự thẳng thắn của Bùi Khánh Linh”, “Nhìn Linh với Minuk kiểu như đang hẹn hò trong phim ấy, mình thích cặp này quá”... nhiều khán giả bình luận.

Tập 10 kết thúc với câu trả lời còn bỏ ngỏ của Minuk, điều này khiến khán giả và ban bình luận “phát điên”.

khanh-linh-minuk-17269417160881380338175.jpg

Cặp đôi Khánh Linh - Minuk khiến khán giả suýt xoa vì quá đẹp đôi - Ảnh: BTC

Diệu Nhi bức xúc bày tỏ: “Sao nỡ lòng nào tra tấn đầu óc và tinh thần của tụi tui”. Văn Mai Hương đồng cảm: “Thật sự, tim em đập thình thịch luôn á chị”.

Chương trình ngày càng kịch tính khi người chơi chỉ còn 5 ngày ở trên đảo. Nhiều khán tò mò liệu Minuk có chấp nhận lời tỏ tình của Bùi Khánh Linh hay để cô rời đi trong cô đơn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020