Chuyên mục  


base64-1711638698208169160460.jpeg

Thái Hòa và Xuân Lan đóng vợ chồng trong phim Cái giá của hạnh phúc - Ảnh: MI LY

Tối 28-3, khi gặp gỡ báo chí để giới thiệu phim Cái giá của hạnh phúc, nhà sản xuất Xuân Lan và dàn diễn viên trả lời nhiều câu hỏi liên quan bộ phim và mỗi người.

Mơ ước thành công của Trấn Thành

Hiện tại, phim Việt đang lâm vào thời kỳ khó khăn sau mùa Tết nhiều tiếng vang.

Nếu dịp Tết có cơn sốt Mai của Trấn Thành cùng Đào, phở và piano, doanh thu trăm tỉ của Gặp lại chị bầu, thì hiện tại phim Việt hoàn toàn bị phim ngoại đè bẹp ở phòng vé.

04ed5f522953860ddf42-17116314169791897168090.jpg

Dàn diễn viên phim Cái giá của hạnh phúc gồm Thái Hòa, Xuân Lan, Uyển Ân, Lâm Thanh Nhã, Bé Quyên, Trâm Anh... - Ảnh: MI LY

Hai phim Việt ra mắt gần đây là Quý cô thừa kế 2Sáng đèn có doanh thu ít ỏi, đối diện nguy cơ lỗ nặng.

Ra mắt ngày 19-4 tới, Cái giá của hạnh phúc là một phim cho thấy sự đầu tư về bối cảnh và dàn diễn viên, trong đó Thái Hòa là cái tên nổi bật để thu hút khán giả.

Trả lời Tuổi Trẻ Online, nhà sản xuất Xuân Lan cho biết chị gánh trách nhiệm rất lớn của mọi niềm tin và hy vọng từ các nhà đầu tư, từ toàn bộ đoàn phim.

Chị làm phim không phải để giao lưu và học hỏi mà muốn có sản phẩm tốt nhất để khán giả mua vé ra rạp xem, chạm đến trái tim khán giả. Mục tiêu của phim là "ít nhất không lỗ vốn".

Xuân Lan cũng trân trọng thành công của những phim Việt đi trước. 

Chị nói: "Thành công của phim Mai là niềm mơ ước của tất cả đạo diễn phía sau. Họ đều mơ ước chạm được cái mốc của Mai hay Bố già hay Nhà bà Nữ.

Hoặc với anh Lý Hải, cùng thời điểm 30-4, tôi cũng ước chúng tôi chạm được trái tim của những người bình dân ở ngoài xã hội, những người phụ nữ làm vợ, làm mẹ, hy sinh hết mình cho chồng cho con, lấy hạnh phúc của người khác làm của mình".

Trailer phim Cái giá của hạnh phúc

"Nhường" Lý Hải để tránh khó xử

Nhà sản xuất Xuân Lan cũg nói ban đầu phim Cái giá của hạnh phúc dự kiến chiếu vào ngày 26-4, nhân dịp 30-4.

Nhưng về sau chị đã quyết định "nhường" lịch chiếu ngày 26-4 cho phim Lật mặt 7: Một điều ước của Lý Hải để tránh khó xử. Lịch chiếu mới của phim là 19-4, có các suất chiếu sớm trong ngày 18-4.

Diễn viên Thái Hòa cho biết anh nhận vai vì cái duyên đúng lúc. Anh chưa bao giờ đóng dạng kịch bản này và sống với dạng vai diễn này. Anh nhận vai vì muốn thử thách bản thân.

Theo những gì trailer tiết lộ, cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng giàu có Thoại - Dương do Thái Hòa - Xuân Lan thủ vai chỉ là vỏ bọc hào nhoáng che đậy sự tan vỡ bên trong.

Người chồng chỉ trích vợ vì luôn bắt cả gia đình phải diễn cảnh hạnh phúc để người đời thán phục, còn người vợ cũng có rất nhiều nỗi khổ riêng.

Đạo diễn của phim - Nguyễn Ngọc Lâm - cũng chính là chồng của Xuân Lan. Bộ phim có mức đầu tư khá lớn, đề tài hôn nhân - gia đình khá nặng nề. Trong clip hậu trường, vợ chồng Xuân Lan có lúc cãi vã căng thẳng để tìm ra hướng đi phù hợp cho phim.

Có lúc, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm thốt lên rằng anh lo lắng cho cuộc hôn nhân của chính mình.

uyen-an-17116379811961907488288.jpg

Uyển Ân tiếp tục trau dồi diễn xuất với dòng phim tâm lý xã hội - Ảnh: ĐPCC

Uyển Ân ra khỏi "vũ trụ" của anh trai Trấn Thành

Nhận vai con gái của hai nhân vật chính, Uyển Ân tự tin trả lời câu hỏi vì sao lần đầu cô chọn đóng một phim bên ngoài "vũ trụ" phim ảnh của Trấn Thành - anh trai cô.

Uyển Ân nói: "Lý do hết sức đơn giản: Uyển Ân là một diễn viên. Diễn viên có thể nhận tất cả các phim điện ảnh mà họ mong muốn, có thể làm việc với đa dạng đạo diễn. Tại sao diễn viên Uyển Ân lại chỉ làm việc với đạo diễn Trấn Thành?".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020