Chuyên mục  


Hạnh phúc thực sự chỉ tìm đến khi nàng hậu gặp được doanh nhân Tân Long. Sau 8 năm bên nhau, cặp đôi có với nhau 4 người con nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Vì vậy nên cô cũng chưa xưng hô "vợ, chồng" với bạn trai bao giờ mà chỉ xưng tên, hoặc xưng ba - mẹ. Oanh Yến tự hào, biết ơn vì bạn đời không phân biệt con chung - con riêng, luôn quan tâm và yêu thương con riêng của cô như con ruột.

hoa-hau-oanh-yen-1.jpgNhan sắc của Hoa hậu Oanh Yến.

Xuất thân là người mẫu, Oanh Yến - mỹ nhân sinh năm 1986, từng gây sốt khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tổ chức ở Philippines.

Tháng 2/2019, người đẹp này tiếp tục sang Hàn Quốc tham gia cuộc thi Queen of Beauty World 2019 - Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019 và xuất sắc giành được vương miện.

Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của mỹ nhân 8X cũng có nhiều điều thú vị, thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Hoa hậu đông con nhất showbiz Việt

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019, Oanh Yến còn được biết đến là mỹ nhân đông con nhất showbiz Việt khi có đến 6 người con, “đủ nếp đủ tẻ”.

Theo đó, 2 người con lớn là kết quả của cuộc tình không mấy êm đẹp giữa cô và bạn trai cũ. Sau cuộc tình đổ vỡ này, mỹ nhân 8X trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con nhỏ.

hoa-hau-oanh-yen-2.jpghoa-hau-oanh-yen-3.jpgLiên tiếp sinh 6 người con, Oanh Yến được mệnh danh là "Hoa hậu đông con nhất showbiz Việt".

Năm 2019, Oanh Yến khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ khi được bạn trai tặng một căn biệt thự ở Bình Dương tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2.

Tổng giá trị của cơ ngơi này sau khi trang trí và làm nội thất ước tính lên đến hơn 100 tỷ đồng.

hoa-hau-oanh-yen-4.jpgBiệt thự tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2.

Tuy nhiên, từ năm 2020, Oanh Yến bất ngờ rao bán căn biệt thự. Ba năm qua, cô cũng rời xa làng giải trí, sống lặng lẽ tại vùng quê Đồng Nai.

Tiết lộ nguyên nhân từ bỏ tất cả ở thành phố để đưa các con về quê sinh sống, nàng hậu cho biết cô từng trải qua một cú sốc nặng nề.

Theo Oanh Yến, vài tháng sau khi sinh con thứ 6, cô lâm cảnh tán gia bại sản vì giúp bạn nhưng lại bị bạn phản bội, chơi xấu. Biến cố này khiến cô bị khủng hoảng tinh thần trong một thời gian.Thậm chí, người đẹp đã phải vào bệnh viện vì tình trạng sức khỏe bất ổn.

Chứng kiến cảnh Oanh Yến khổ sở, bạn trai đã đón cô về nhà chăm sóc. Sau khi tỉnh lại, người đẹp quyết định buông bỏ hết, về quê sống vì không muốn làm phiền ai.

Cuộc sống bình dị nơi thôn quê đã đã giúp Oanh Yến lấy lại cân bằng, chữa lành những vết thương tinh thần. Giờ đây, cô thấy hài lòng, an yên khi rời xa sự xô bồ và tiền bạc.

“Bỏ phố về rừng” giúp "chữa lành" sau những biến cố

Suốt những năm sống lặng lẽ tại vùng quê Đồng Nai, Oanh Yến cho biết, cô rất hài lòng với cuộc sống bình yên hiện tại. Không những thế, quyết định “bỏ phố về rừng” cũng là cách giúp cô "chữa lành" sau những biến cố trong cuộc sống.

hoa-hau-oanh-yen-5.jpghoa-hau-oanh-yen-6.jpgTừng là người nổi tiếng, Oanh Yến giờ đây không ngại ăn mặc xuề xòa, ngày ngày gắn với vườn tược. 

Hàng ngày, Oanh Yến dành phần lớn thời gian để tận hưởng niềm vui làm nông. Cô chăm sóc vườn rau, ao cá, các loại gia cầm hay đàn cừu trong trang trại.

Theo Oanh Yến, cô hiếm khi rời trang trại bởi mọi thứ ở nơi đây đều tự cung, tự cấp. Vì không thể một mình quản lý trang trại rộng mênh mông, nên nàng hậu có trợ lý và 2 quản gia lớn tuổi giúp sức.

hoa-hau-oanh-yen-7.jpg

Không còn những hình ảnh sang chảnh gắn với váy vóc lụa là, nàng hậu năm nào giờ đây không ngại để mặt mộc, đầu đội nón, chân đi ủng, tự tay cuốc đất, phơi da nhiều giờ dưới nắng.

Mỗi ngày của cô đều gắn với hoạt động làm nông như trồng trọt, chăn nuôi, quốc đất làm cỏ… Gia đình cô sinh hoạt bằng nguồn thực phẩm tự cung tự cấp từ nông trại. Nếu dư thừa, cô cũng sẽ mang biếu người làm và dân quanh vùng chứ không bán.

hoa-hau-oanh-yen-8.jpghoa-hau-oanh-yen-9.jpgHiện tại, nàng hậu vui với công việc làm nông, dù hàng ngày chân lấm tay bùn, dãi nắng dầm mưa nhưng cô thấy hài lòng.

Để chăm sóc tốt hơn cho nông trại của mình, Oanh Yến còn quyết tâm đi học để lấy bằng, trau dồi kiến thức về nông nghiệp.

Gạt hết chuyện kinh doanh, học cách sống đơn giản, không xem trọng vật chất, tiền bạc, nàng hậu vui mừng vì chốn bình yên hiện tại cũng là nơi giúp các con của cô được thoải mái học tập và tận hưởng cuộc sống, đồng thời giúp các con trân quý thêm giá trị của sức lao động.

Cô quan niệm nuôi con không có nghĩa là chăm bẵm từng chút, mà để con tự lập, tự tìm cách xoay sở trong cuộc sống. Sau nhiều năm gần gũi với thiên nhiên, Oanh Yến cho biết cuộc sống hiện tại đã giúp cô lấy lại cân bằng và thực sự được chữa lành.

"Nơi đây dạy cho tôi nhiều thứ. Tôi học cách hiểu bản thân mình, học cách đối diện, đối phó mọi thứ", nàng hậu 8X chia sẻ.

hoa-hau-oanh-yen-10.jpgCác con của Oanh Yến vui chơi tại nông trại.

hoa-hau-oanh-yen-11.jpgOanh Yến tận hưởng cuộc sống bình yên ở vùng quê.

Dù Oanh Yến và các con đã chuyển về vùng quê sinh sống, nhưng bạn trai cô vẫn chủ yếu ở Tp.HCM, lâu lâu về thăm gia đình. Tuy vậy, người đẹp không vướng bận nhiều chuyện tình cảm. Cô cũng không quan trọng việc kết hôn dù đã có 6 người con.

Hiện tại, hai con lớn của Oanh Yến vẫn học ở Tp.HCM, cuối tuần về Đồng Nai với mẹ. Hai bé giữa học trường làng còn hai bé nhỏ ở nhà cùng cô.

Hàng ngày, Oanh Yến dạy các con cùng làm những công việc nhà nông đơn giản để các con hiểu hơn về thiên nhiên, trân trọng sức lao động.

thuthao-ava.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu đầu tiên cũng là duy nhất của TP.HCM: U60 định cư nước ngoài, sống ẩn dật

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020