Chuyên mục  


Ngoài thành công trong nghệ thuật, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, trong lần trả lời truyền thông nhân dịp Lật mặt 7: Một điều ước ra mắt, Minh Hà đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô đã lên chức bà cố ở tuổi 38.

Nguyên nhân là bởi gia đình Lý Hải đông anh em, các anh chị đều lớn tuổi nên việc Minh Hà lên chức bà cố, có nhiều cháu là việc dễ hiểu.

Vợ Lý Hải hài hước chia sẻ: "Mọi người thấy không, bởi cuộc đời nhiều điều bất ngờ. Mình phải luôn trong tâm thế đón nhận những điều bất ngờ và thú vị nhất"

3diblizjx61-57aqrl9iwa2-o08acc64ro3.jpg Minh Hà chia sẻ cô lên chức bà cố ở tuổi 38. 

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đến nay dã có cuộc sống viên mãn, sinh 4 con, có cả trai lẫn gái. Trong một chia sẻ với báo giới, Minh Hà nói ông xã mang lại cho cô cảm giác an toàn, vững chãi. 

Mặc dù bận rộn với các dự án phim ảnh, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn dành sự quan tâm cho các con, đặc biệt là giáo dục về sự phát triển cho trẻ. Thay vì áp dụng các phương pháp hiện đại, cặp đôi lại khá bình dân khi ưu tiên phương pháp truyền thống.

Minh Hà từng trải lòng: "Anh Hải luôn luôn chủ động trong việc cân bằng thời gian công việc và cho con.  Bởi vậy hai vợ chồng tôi hầu như không có thời gian cho bạn bè hay những cuộc vui ở độ tuổi của mình. Ngoài công việc, thời gian dành cho khán giả, chúng tôi dành tất cả thời gian cho con".

0fz4djh1hj1-q79gfzav422-9ekv7v0ut33.jpeg Tổ ấm nhỏ viên mãn của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Xm thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020