Chuyên mục  


Vào ngày 1/5 (giờ địa phương), Lisa đã đăng một số bức ảnh selfie lên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân kèm theo nhiều biểu tượng cảm xúc khác nhau trong chú thích. Những bức ảnh cập nhật cho thấy Lisa đang dạo quanh Bảo tàng Rodin ở Paris, Pháp trong chiếc áo khoác dài màu xám và quần jeans. Cô cũng hé lộ visual bikini cùng những khoảnh khắc thư thái thoải mái trên bãi biển trong ánh hoàng hôn.

0205lisa-1714630539645473688699.jpg0205lisa1-17146305396531996037783.jpg

Những hình ảnh được Lisa cập nhật trên tài khoản Instagram của cô vào ngày 1/5. (Ảnh chụp màn hình)

Lý do bài đăng trên Instagram của Lisa được cho là có liên quan đến tin đồn hẹn hò của cô với Frédéric Arnault. Trước đó, một tài khoản đã lên mạng xã hội X (Twitter) và đăng tải hình ảnh của Lisa và Frédéric Arnault tại Musée Rodin, bảo tàng nghệ thuật trưng bày các tác phẩm của nghệ sĩ Auguste Rodin ở Paris, Pháp.

Người này cho biết: "Chiều nay tôi đang ở Musée Rodin thì thấy cô gái này đang chụp ảnh với cây kem. Khi tôi nhìn kỹ hơn, cô gái tình cờ quay lại và chúng tôi chạm mắt nhau. Tôi nghĩ: "Cô gái xinh đẹp này trông rất giống Lisa". Tôi nhìn anh chàng bên cạnh cô ấy và anh ấy trông rất quen. Và rồi tôi nhận ra đó là Lisa. Người nổi tiếng rất kín đáo ở châu Âu. Họ thậm chí còn không đeo kính râm, nhưng không ai làm phiền họ. Hai người trông giống như bao cặp đôi bình thường khác, cùng ăn kem và đi dạo trong vườn. Tôi thích cách họ tương tác".

Dù giữ khoảng cách với Frédéric Arnault nhưng ai cũng có thể biết họ đang hẹn hò vì Frédéric Arnault đang cầm điện thoại của Lisa.

lisa-1-010524-17146306351251887563937.jpglisa-blackpink-1-010524-1714630635133272276547.jpg

Những bức ảnh lan truyền trên internet về cuộc hẹn hò của Lisa với CEO Frédéric Arnault. Trong những bức ảnh, Lisa mặc áo khoác màu xám đang tận hưởng buổi hẹn hò vui vẻ với Frédéric Arnault mà không đeo khẩu trang hay kính râm. Cả hai sánh bước bên nhau trong công viên, tạo nên khoảnh khắc tình cảm.

Cho đến thời điểm này, Lisa vẫn chưa bày tỏ lập trường chính thức về tin đồn hẹn hò với CEO Frédéric Arnault. Tuy nhiên, cách cô cập nhật xen kẽ những bức ảnh đi chơi tại Bảo tàng Rodin trên tài khoản Instagram như một sự xác nhận gián tiếp mối quan hệ này. Một số người còn chỉ ra không ít lần Lisa selfie ở những nơi bị bắt gặp hẹn hò.

Bạn trai tin đồn của Lisa, Frédéric Arnault, là con trai thứ tư của gia đình LVMH - công ty mẹ của thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton. Frédéric hiện là CEO của thương hiệu đồng hồ đắt tiền TAG Heuer. Frédéric và Lisa bị paparazzi bắt gặp hẹn hò từ năm ngoái và trong một năm qua, tin đồn về mối quan hệ lãng mạn giữa Lisa và Frédéric Arnault đã lan truyền với ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò. Arnault lần đầu được nhìn thấy tham dự concert của BLACKPINK, khiến nhiều fan tin rằng họ gặp nhau ở đó và nảy sinh tình cảm với nhau.

Frédéric Arnault cũng đồng hành cùng Lisa đến nhiều nơi, thậm chí vào dịp nữ thần tượng biểu diễn tại Crazy Horse. Cách đây không lâu, Lisa cũng bị bắt gặp hẹn hò với Frédéric tại Nhật Bản.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020