Chuyên mục  


d720262-17283734588471709634620.jpg

Tuấn Hưng được nhiều hơn mất khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: FBNV

Đồng nghiệp, khán giả khá bất ngờ khi ca sĩ Tuấn Hưng quyết định thành lập fan club (câu lạc bộ người hâm mộ) sau 26 năm theo đuổi ca hát.

Tuấn Hưng lần đầu tổ chức họp fan

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: "Trước đây, khi các bạn trẻ ngỏ ý mong muốn lập fan club, tôi băn khoăn mãi. Cuối cùng quyết định thôi vì người hâm mộ còn nhỏ tuổi, nếu "đu idol" ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến học hành.

Học hành ảnh hưởng, phụ huynh sẽ buồn con, rồi buồn luôn cả idol của chúng. Chính vì vậy tôi đã quyết định không cần phải thành lập fan club hay họp fan gì cả".

Tuy nhiên trước tình cảm quá lớn của khán giả sau khi Tuấn Hưng tham gia chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai, anh đã phá lệ lần đầu tổ chức gặp mặt người hâm mộ tại TP.HCM.

Trong suốt gần 4 tiếng gặp mặt, người hâm mộ được sống trong không gian âm nhạc nhiều cảm xúc với Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Quả táo vàng…

Càng về sau, khán giả càng bộc lộ rõ tình yêu lớn dành cho thần tượng của mình, hòa giọng cùng thần tượng, lưu luyến chẳng muốn về.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Nếu biết có fan club vui như thế này tôi đã đồng ý thành lập sớm rồi (cười). Tôi chưa bao giờ nghĩ khán giả lại dành cho mình nhiều tình cảm đến vậy" .

Anh nói người hâm mộ của anh không cần chỉ hâm mộ mình anh mà có thể là người yêu mến cùng lúc nhiều ca sĩ khác vô điều kiện. "Đừng yêu mình tôi, hãy yêu những người nghệ sĩ xung quanh bạn" - Tuấn Hưng nhấn mạnh.

d720739-17283740330681027455662.jpg

Tuấn Hưng trình bày hàng loạt bản hit tặng khán giả - Ảnh: FBNV

Nhận được nhiều từ chương trình "Anh trai"

Tuấn Hưng là một trong số 33 anh tài trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Anh nói chương trình đã giúp anh tìm lại lửa đam mê, quan trọng hơn, anh có cơ hội thử thách giới hạn bản thân thông qua các thử thách, luật chơi của chương trình.

d720777-17283739325091693195753.jpg

Các học trò của Tuấn Hưng góp giọng trong buổi họp fan của Tuấn Hưng - Ảnh: FBNV

Nói thêm về chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng nói game show truyền hình giống như một chậu cá.

"Nhà sản xuất thả vào đó 33 con cá, con nào mạnh thì trồi lên trên. Những con cá nào lấp lánh sẽ thu hút sự chú ý.

Trước khi quyết định tham gia chương trình, tôi đã suy nghĩ kỹ, biết rõ luật chơi. Tôi chấp nhận cuộc chơi này với mong muốn thử thách giới hạn bản thân, chứ không mong đoạt giải thưởng gì".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020