Chuyên mục  


H'Hen Niê gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông kèm dòng chú thích khá mùi mẫn.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ khoảnh khắc nắm tay người đàn ông giấu mặt mặc quân phục kèm dòng chia sẻ: "Cùng đi về phía trước thôi". 

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Bức ảnh H'Hen Niê chia sẻ gây sốt mạng xã hội

hhen-nie-1-17283723404981365922674.jpg

Hoa hậu H'Hen Niê

Dù chỉ chụp từ phía sau và không rõ mặt, hình ảnh này vẫn đủ để khiến dân tình không ngừng bàn tán. Bức ảnh nhận được hơn 60 nghìn lượt tương tác sau vài giờ đăng tải.

"Chúc mừng chị", "Tình yêu đích thực là đây", "Chị này bị lực lượng chức năng bắt giữ rồi, nhốt vào tim", "Chúc mừng chị Hen nha", "Ưng bụng quá, chúc 2 bạn hạnh phúc"... là một số bình luận của khán giả. 

Nhận về nhiều lời chúc mừng hạnh phúc và không ít những tò mò của cư dân mạng, tuy nhiên nàng hậu gốc Ê-Đê vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin gì liên quan đến người đàn ông trong ảnh.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1992 cũng từng đăng tải bức hình tương tự khiến nhiều người tò mò

Trước đây, H'Hen Niê từng có chuyện tình 5 năm với nhiếp ảnh gia có tiếng trong làng giải trí Việt. Cả hai quen biết và trở thành một cặp đôi khi H'Hen Niê đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Họ giữ kín chuyện yêu đương suốt thời gian dài.

Đến tháng 4/2023, nàng hậu tuyên bố đã trở lại tình trạng độc thân và kết thúc mối tình 5 năm này vì cả hai không còn nhân duyên nữa. Dẫu vậy, H'Hen Niê cảm thấy biết ơn người cũ vì đã cho mình nhiều kỷ niệm đẹp trong suốt 5 năm hẹn hò.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020