Chuyên mục  


Các thí sinh trong đêm vòng thi phụ Người đẹp biển - Ảnh: LÊ THIỆN VIỄN

Ngay lúc này, hàng ngàn khán giả đã tề tụ về khu vực sân khấu, chuẩn bị thưởng thức những màn trình diễn của 39 thí sinh và các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm chung kết.

Tại khu vực thảm đỏ, ban tổ chức đã cho trưng bày ghế đăng quang, quyền trượng và vương miện để quan khách có thể chiêm ngưỡng tận mắt và chụp hình lưu niệm trước khi vào sân khấu xem đêm chung kết và lễ trao giải.

Trước giờ G, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã chia sẻ về ý tưởng cho đêm chung kết: "Chủ đề của đêm chung kết được lấy ý tưởng từ bán đảo Sơn Trà với các vùng rừng cây thiên nhiên xanh biếc, trù phú.

Và khi tôi nghĩ tới nhan sắc của các thí sinh Miss World Việt Nam, những cô gái năng động của thời đại mới như những cây ánh sáng bám rễ sâu bằng tri thức và nền tảng học vấn đang tỏa sáng đưa ra thế giới những mầm chồi, những bông hoa muôn vàng ánh sáng diệu kì.

Từ đó, tôi muốn các thí sinh sẽ tỏa sáng trên một sân khấu tái hiện lại thế giới tuyệt hảo ấy với sự tôn vinh của biển trời Đà Nẵng".

Dự đoán top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chung kết tối nay

TTO - Chỉ còn chưa đến 24 tiếng nữa là Việt Nam sẽ lần đầu có ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Và trong 39 thí sinh đang hết sức nỗ lực để đua tài, khoe sắc, Tuổi Trẻ Online đã 'chấm' được năm gương mặt có khả năng vào top 5 trong đêm chung kết.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020