Chuyên mục  


Lời đề nghị bán ngôi nhà chung trị giá 68 triệu USD của Ben Affleck và Jennifer Lopez đã gặp phải một rào cản lớn.

Cặp đôi ngôi sao này đã mua ngôi nhà vào tháng 5/2023 với giá 60,8 triệu USD và đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 64 triệu USD từ một cặp đôi đến từ New Jersey, theo TMZ.

Nỗ lực bán ngôi nhà chung trị giá 68 triệu USD của Ben Affleck và Jennifer Lopez đã gặp phải một rào cản lớn

Tuy nhiên, việc bán ngôi nhà hiện đang gặp trở ngại sau khi những người mua ẩn danh 'rút khỏi hợp đồng ký quỹ' sau cái chết của người thân trong gia đình họ.

Khi một tài sản không còn trong hợp đồng ký quỹ, điều đó có nghĩa là đã xảy ra sự cố với việc bán tài sản hoặc một số khía cạnh khác của giao dịch.

Khi điều này xảy ra, tài sản không còn trong hợp đồng nữa và sẽ được niêm yết lại để bán.

Người mua được cho là đã "phải lòng" ngôi biệt thự rộng 3.500m2 mà Affleck và Lopez đã rao bán trên Zillow với giá lên tới 68 triệu USD hồi tháng 7.

Mặc dù đã rút khỏi hợp đồng ký quỹ, nguồn tin gần gũi khẳng định rằng cặp đôi New Jersey "vẫn quan tâm đến bất động sản này".

Affleck và Jennifer Lopez đã trả tiền mặt cho bất động sản và "chi hàng triệu USD cho việc cải tạo".

ben-jen3-17272377805911309220509.jpg

Cặp đôi đã mua ngôi nhà xa hoa này vào tháng 5 /2023 với giá 60,8 triệu USD

Ngoài ra, họ trả thuế biệt thự là 5,25% và "phí lớn cho các nhà môi giới bất động sản" - theo TMZ.

Quan trọng là việc bán ngôi nhà theo đề xuất sẽ đánh dấu một sự phân chia quan trọng trong khối tài sản trị giá 550 triệu USD của cặp đôi cũ mà không có thỏa thuận tiền hôn nhân.

Tài sản của Lopez chiếm 400 triệu USD trong tài sản của họ. Affleck được cho là có giá trị tài sản ước tính là 150 triệu USD.

Bất động sản này, được gọi là Crestview Manor, bao gồm một ngôi nhà chính có 12 phòng ngủ, 24 phòng tắm cũng như một căn hộ áp mái rộng 464,2m2 dành cho khách, cùng với một nhà dành cho bảo vệ có hai phòng ngủ, một nhà trông coi và một gara để 12 ô tô.

Các tiện nghi bao gồm một quầy bar, một phòng tập thể dục tại nhà, một phòng chờ thể thao, một quán bar, một võ đài quyền anh, sân bóng rổ và sân bóng chày và bãi đậu xe cho 80 xe.

Khi Jennifer Lopez và Ben chia tài sản, một nguồn tin nói với tờ People rằng cuộc ly hôn đang diễn ra của họ "có khả năng trở nên tồi tệ" vì họ đã không ký thỏa thuận tiền hôn nhân.

ben-jen4-17272377806701364017371.jpg

Dinh thự của Ben Affleck và Jennifer Lopez rộng 3.500m2

Nguồn tin lưu ý rằng "có một số điểm bế tắc về tài chính" giữa cặp đôi. Trong đơn ly hôn, Lopez đã viết rằng tài sản của họ là "không rõ".

Theo luật của tiểu bang California, chỉ có thu nhập và tài sản mà họ kiếm được trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi của họ mới được "coi là tài sản chung và có thể phân chia".

Điều này bao gồm biệt thự Beverly Hills và một số dự án và hợp đồng chứng thực mà họ đã thực hiện kể từ khi kết hôn.

Hiện tại, họ đang trong quá trình hòa giải, đây là một giải pháp thay thế ít chính thức hơn và nhanh hơn cho việc ly hôn truyền thống.

ben-jen5-17272377807471101722793.jpg

Việc bán ngôi nhà theo đề xuất sẽ đánh dấu sự phân chia quan trọng trong khối tài sản trị giá 550 triệu USD của Ben Affleck và Jennifer Lopez

Theo trang web của Wagner & Bloch: "Hòa giải ly hôn là một quá trình giải quyết tranh chấp thay thế, trong đó một bên thứ ba hòa giải hướng dẫn một cặp đôi đang ly thân giải quyết các vấn đề liên quan đến phân chia tài sản, quyền nuôi con, tiền cấp dưỡng và các vấn đề ly hôn khác".

Phía Leonardo DiCaprio lên tiếng sau khi bị lộ ảnh bữa tiệc "thác loạn" cùng Diddy

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020