Chuyên mục  


Đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 (Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019) sẽ diễn ra vào 20h10 hôm nay, ngày 3/8, tại Đà Nẵng với sự tham gia của 39 người đẹp. Đây hứa hẹn là đêm hội nhan sắc rất được mong chờ bởi sức hấp dẫn của một cuộc thi nhan sắc được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chia sẻ về sân khấu đêm Chung kết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, năm nay Miss World Việt Nam từ vòng chung khảo phía Nam, phía Bắc mỗi chủ đề sân khấu đều đi theo những concept hiện đại.

Trên sân khấu sẽ có những khối giả sơn, cây ánh sáng, rễ cây cổ thụ, kì hoa dị thảo bay bổng mà chỉ có thể xuất hiện trong trí tưởng tượng. Không gian kì vĩ rộng lớn của vách núi được trang trí hài hoà bởi các loài hoa và những hồ nước nhỏ xung quanh. Những sự mới mẻ của sân khấu về yếu tố thiên nhiên. Vì khi nhắc tới Miss World Việt Nam, người ta sẽ nghĩ tới thiên nhiên, sự tươi mát, gần gũi với con người.

Sân khấu được hướng theo đường nét thiết kế khoáng đạt, phóng khoáng, thể hiện sự trẻ trung và tươi mới. Sân khấu được chia ra làm hai chữ M W tạo ra hai trục catwalk theo hình chữ X, tạo ra sự đan chéo khiến sân khấu trở nên hấp dẫn hơn.

Với những ý tưởng mới lạ, độc đáo của sân khấu đêm chung kết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: "Tôi muốn những chương trình hay cuộc thi do tôi dàn dựng đi qua đến đâu, đều sẽ truyền tải những ý nghĩa sâu sắc về vẻ đẹp nơi mà tôi thực hiện. Ở Miss World Việt Nam cũng thế, các thí sinh sẽ đem đến một đêm diễn thật hoành tráng và giới thiệu đến khán giả những địa danh đẹp nhất của Đà Nẵng. Mỗi phần trình diễn của thí sinh đều được kết hợp với những vị ca sĩ khách mời tên tuổi cùng những bản hit để giúp phần thể hiện được toả sáng một cách hoàn hảo nhất".

Thí sinh tại buổi tổng duyệt Chung kết Miss World Việt Nam 2019 ngày 2/8.

Đạo diễn cũng bật mí, lối xuất hiện của thí sinh sẽ có nhiều điều đặc biệt, hứa hẹn những phần trình diễn đặc sắc nhất từ trước đến nay. Đêm Chung kết cũng quy tụ những cái tên cực "hot" của làng giải trí: Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Lệ Quyên, Ái Phương, Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu, Hoàng Phúc, Hoàng Lâm, Vũ Bảo.

Chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam 2019 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h10 hôm nay (ngày 3/8) trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020