Chuyên mục  


Tập 6 của chương trình truyền hình Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy sẽ lên sóng vào tối Chủ nhật, 24/10 trên HTV7. Trước ngày tập 6 ra mắt, Thúy Ngân gây bão mạng vì hình ảnh mặc sexy cầm giỏ hoa.

Trong 2 bức ảnh được Thúy Ngân chia sẻ, nữ diễn viên mặc quần thể thao và áo hai dây màu đỏ. Thúy Ngân khoe đôi chân dài miên man cùng vóc dáng đẫy đà. Thúy Ngân không thuộc dạng "mình dây" gầy tong teo như các người đẹp khác. 

Nữ diễn viên thuộc kiểu người "có da có thịt" nên vẫn thường xuyên bị các đồng nghiệp chọc ghẹo là "mập". Tuy nhiên, những lời chọc ghẹo này chỉ mang tính vui cười thôi chứ thực tế, Thúy Ngân không béo đến mức để bị chê bai.

Thúy Ngân khoe ảnh xinh đẹp, gợi cảm khi mặc đồ đỏ.

Hình ảnh sexy, xinh đẹp này hoàn toàn khác với cảnh Thúy Ngân ăn mặc kín đáo trong chương trình Running Man Vietnam 2021. Chưa dừng ở đó, Thúy Ngân còn tỏ rõ thái độ bất ngờ khi bị Lan Ngọc ôm chân. Chẳng biết vì lý do gì mà Lan Ngọc lại ngồi mọp xuống đất rồi bám lấy Thúy Ngân. Đây chắc hẳn là tình tiết thú vị nào đó khiến Lan Ngọc không còn giữ được bình tĩnh mà phải lao vào tìm sự giúp đỡ của Thúy Ngân.

Cảnh hài hước của Lan Ngọc và Thúy Ngân.

Hiện tại, Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy đã phát sóng đến tập 5. Tập 5 được ghi hình ở Hàn Quốc với sự góp mặt của 8 thành viên chính thức gồm: Trường Giang, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik. Tập 6 sẽ tiếp tục được phát sóng vào tối Chủ nhật ngày 24/10/2021 trên HTV7.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 19/09/2021
  • 20h - Chủ Nhật - HTV7

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Jack, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Karik

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020