Chuyên mục  


Cư dân mạng đang chia sẻ lại màn hẹn hò của chàng kỹ sư Minh Khang (kỹ sư phần mềm, 31 tuổi) và Thu Thảo (điều dưỡng, 31 tuổi) ở chương trình Hẹn ăn trưa. Trong chương trình, Minh Khang chia sẻ rằng trước đây anh từng đi đến quyết định làm đám cưới với 1 cô gái nhưng sát ngày tổ chức hôn lễ thì 2 người chia tay. Lý do được đưa ra là do bất đồng quan điểm trong việc tổ chức lễ cưới.

Trước sự ngỡ ngàng của MC Cát Tường, Minh Khang kể rằng khi tổ chức đám cưới, nhà trai chỉ mời có 3 bàn, còn nhà gái mời 15 bàn. Để không chênh lệch trong vấn đề mời khách, nhà trai đề nghị nhà gái giảm số khách cho tương đồng với nhà trai. Nhà gái sau đó giảm từ 15 xuống còn 13 bàn nhưng nhà trai vẫn không đồng ý.

Minh Khang kể: "Khi ấy gia đình tôi rất ít người và chỉ tính mời 3 bàn khách nhưng bên nhà gái tới 15 bàn – gấp 5 lần bên nhà tôi. Khi ấy tôi thấy mời nhiều quá nên mới nói nhà gái có thể giảm bớt số bàn hay không, cũng xuất phát từ ý tốt là nếu mời nhiều quá có kiểm soát được số lượng khách không, lỡ họ không tới hết thì sẽ bị lỗ. Rồi nhà gái cũng giảm nhưng chỉ là từ 15 xuống 13 bàn, nhưng bên nhà tôi cho rằng họ chỉ giảm cho có và vẫn hơn bên nhà tôi 10 bàn, nếu áp đảo như vậy thì bên tôi không thoải mái".

Anh Minh Khang.

Chị Thu Thảo.

MC Cát Tường.

"Nhiều khi ý của tôi lại bị mọi người hiểu nhầm là áp đặt, thực sự tôi không như vậy. Mấy bàn không quan trọng, quan trọng là người đó có chơi có chịu. Nếu mời nhiều mà lỗ là bên đó phải chịu hết chứ không thể bắt bên tôi phải bù lỗ giúp, tôi thấy như thế thực sự không công bằng".

Chẳng những vậy, Minh Khang còn hùng hồn tuyên bố rằng nếu có tìm hiểu, yêu đương rồi làm đám cưới với bạn gái Thu Thảo vừa quen ở Hẹn ăn trưa thì cũng chỉ đãi 3 bàn thôi. Quá bức xúc, Cát Tường mắng Minh Khang rằng nhà trai nên mời thêm khách, nếu không có thì là vì quan hệ hạn hẹp chứ không thể bắt nhà gái làm theo kiểu 3 bàn như vậy được.

Ý kiến bất bình từ khán giả xem chương trình.

"Người ta nuôi 1 cô con gái, làm đám cưới mà mời có 10 bàn, nghĩa là hơn 100 người. Đây là vấn đề từ nhà trai chứ không phải bên đằng gái", Cát Tường nói. Kết thúc chương trình, Thu Thảo đã không bấm nút hẹn hò với Minh Khang.

Chứng kiến cảnh hẹn hò oái oăm, khán giả bất bình chỉ trích Minh Khang là keo kiệt, xấu tính. Trên mạng xã hội, nhiều người khuyên Minh Khang nên thay đổi suy nghĩ chứ với cách tính toán chi li thế này thì khó mà cưới được vợ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020