Chuyên mục  


Mới đây, những hình ảnh Dương Mịch kéo áo vô tình để lộ vòng eo nhỏ xíu khi đi quay phim Định luật tình yêu 80/20 đã được tiết lộ. Nữ diễn viên gây thích thú vì vóc dáng cân đối, thon gọn. Khi làm việc, Dương Mịch tỏ ra khá tập trung. Ngôi sao của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa thậm chí còn không biết đến chuyện đã bị chụp lén. 

Cảnh Dương Mịch kéo áo vô tình để lộ eo thon nhỏ gây chú ý.

Dương Mịch sinh năm 1986, cô đặc biệt nổi tiếng sau khi đóng các phim Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Phù Dao hoàng hậu. Dương Mịch từng kết hôn với Lưu Khải Uy nhưng đã chia tay không lâu sau đó. Con gái của Dương Mịch hiện đang sống cùng bố mẹ Lưu Khải Uy.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Dương Mịch rất hiếm khi nói về gia đình chồng cũ. Nhìn vóc dáng thon thả, nổi bật của Dương Mịch, nhiều người còn không dám tin cô đã qua 1 lần sinh nở.

Phim Định luật tình yêu 80/20 đã hoàn thành khâu ghi hình và dự kiến ra mắt trong năm 2022. Định luật tình yêu 80/20 xoay quanh nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) bị cha mình ép hôn tại thời điểm sự nghiệp đang phát triển. Biết được kế hoạch của cha, anh trai Tần Thi thay cô định đoạt chuyện cưới xin, nhưng rồi cô phải lấy Dương Hoa (Hứa Khải) - thiếu gia của tập đoàn đối thủ cũng đang bị mẹ sắp xếp hôn nhân. Hai người xa lạ trở thành vợ chồng dưới áp lực gia tộc nhưng dần dần cũng nảy sinh tình cảm và bên nhau trọn đời.

Trong quá trình quay phim, Dương Mịch thường xuyên bị chê già hơn Hứa Khải. Bởi lẽ ngoài đời thực, Dương Mịch lớn hơn Hứa Khải đến 9 tuổi.

Dẫu vậy, fan Dương Mịch vẫn bênh vực thần tượng với lý do ngôi sao Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa vốn trẻ trung, rực rỡ hơn tuổi thật. Thêm nữa, Dương Mịch lại đóng phim từ bé, vốn dĩ đã có quá nhiều kinh nghiệm trong ngành điện ảnh nên chuyện cặp kè cùng Hứa Khải nhỏ hơn 9 tuổi chẳng có gì sai trái. Ngược lại, fan Dương Mịch cũng tin chắc rằng cặp đôi sẽ tạo ra phản ứng hóa học tốt bởi từ trước đến nay Dương Mịch nổi tiếng là "diễn hết mình" trong các cảnh ôm ấp, hôn môi, hay thậm chí là gần gũi thân mật.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020