Chuyên mục  


Trước đó, vào đầu tháng 7/2024, Thanh Trúc sinh mổ con gái đầu lòng nặng 3,3 kg. Em bé tên Thư Kỳ, được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Diễn viên cho biết cô hạnh phúc khi lên chức mẹ. Từ khi con chào đời, cô gần như ở bên bé toàn thời gian.

Diễn viên kể lúc mới sinh Thư Kỳ, cô không được da kề da vì con gái bị suy hô hấp, phải hút dịch. Trải qua 12 tiếng trong phòng hồi sức, Thanh Trúc mới được gặp con. Cô nói đêm nào cũng ngắm con ngủ.

thanh-truc-1.jpgthanh-truc-2.jpg Con gái gần ba tháng tuổi của diễn viên Thanh Trúc có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu

Thanh Trúc nói cứ nghĩ con gái đã được 6-7 tháng tuổi vì bé khá lanh. Ái nữ khá hiểu chuyện, thức dậy là cười toe toét. Theo Thanh Trúc, tên Thư Kỳ bắt nguồn từ biệt danh ở nhà là Kỳ Kỳ của con gái. Ban đầu, cô tính sinh tuổi Mão để con dịu dàng, khôn ngoan nhưng làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) tới lần thứ 5 mới đậu thai nên sinh con năm Thìn.

Thanh Trúc cho rằng con gái tuổi Thìn có tính cách bộc trực, mạnh mẽ nên cô dùng chữ 'Thư' làm tên lót để bé nữ tính, mềm mỏng hơn. Ngoài ra, ông xã cô thích thần thái của Thư Kỳ khi đóng phim Sống còn nên muốn đặt tên con gái giống diễn viên Trung Quốc.

thanh-truc-3.jpgthanh-truc-4.jpg Diễn viên kể lúc mới sinh Thư Kỳ, cô không được da kề da vì con gái bị suy hô hấp, phải hút dịch

Thanh Trúc cho con bú sữa mẹ để bé có sức đề kháng tốt. Cô ăn nhiều cá, rau xanh để Thư Kỳ không táo bón. Trước đó, diễn viên trải qua cảm giác stress, đau đớn trong 10 ngày tắc tia sữa. Tuy nhiên, nhìn con ngủ ngon lành, cô tan biến mọi mệt mỏi. Do đó, việc chăm sóc Thư Kỳ được gia đình hai bên hỗ trợ. Thanh Trúc cho biết con gái hợp tác, ngoan ngoãn nên cô không vất vả trong lần đầu làm mẹ.

thanh-truc-5.jpg Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, giờ đây nữ diễn viên muốn dành thời gian cho cuộc sống riêng, đặc biệt là việc có em bé 

Diễn viên Thanh Trúc (SN 1986) là gương mặt quen mặt với khán giả truyền hình, từng góp mặt trong hơn 50 bộ phim với nhiều vai diễn viên khác nhau. Nữ diễn viên ghi dấu ấn qua các dự án: Tình án, Những đóa ngọc lan, Trà táo đỏ, Trần Trung kỳ án, Giấc mơ biển, Nghiệp sinh tử... 

Thanh Trúc khá kín tiếng chuyện đời tư. Nữ diễn viên từng có thời gian hẹn hò với Khương Ngọc và chia tay vào năm 2015. Về sau, người đẹp ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng.

sam-ava.jpg?width=150Sao Việt
Loạt sao Việt chi tiền tỷ thực hiện giấc mơ làm mẹ bằng IVF: Thanh Trúc kiên nhẫn tới 4 lần, Sam và Phương Oanh đón cặp song sinh đẹp như mộng

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020