Chuyên mục  


Trong một cuộc họp báo gây sốc, Sean "Diddy" Combs bị buộc tội xâm hại tình dục 25 trẻ vị thành niên,  bao gồm một đứa trẻ 9 tuổi.

Luật sư Tony Buzbee có trụ sở tại Texas đã thông báo vào hôm 1/10 rằng ông đang đại diện cho 120 cá nhân trong các vụ kiện dân sự liên quan đến những cáo buộc kinh hoàng kéo dài trong ba thập kỷ qua.

"Tôi muốn tập trung vào độ tuổi của những nạn nhân này. Khi chúng ta nói về độ tuổi của những nạn nhân này khi hành vi xảy ra, thì thật là sốc" - Buzbee cảnh báo.

Sean “Diddy” Combs đang phải đối mặt với 120 cáo buộc tấn công tình dục mới. Ảnh: WireImage

Buzbee cho biết nạn nhân trẻ tuổi nhất của Diddy chỉ mới 9 tuổi khi nam ca sĩ nhạc rap tai tiếng này xâm hại tình dục họ.

"Cá nhân này mới 9 tuổi vào thời điểm đó đã được đưa đến buổi thử giọng tại New York City với Bad Boy Records, những cậu bé khác cũng có mặt để thử giọng" - Buzbee nói với các phóng viên.

Tất cả những đứa trẻ đều đang tìm kiếm sự nghiệp truyền hình hoặc âm nhạc với lời hứa "tôi sẽ biến bạn thành một ngôi sao" - theo Buzbee.

"Cá nhân này đã bị Sean Combs và một số người khác tại phòng thu lạm dụng tình dục với lời hứa với cả cha mẹ và bản thân anh ta rằng sẽ ký hợp đồng thu âm" - Buzbee tiếp tục.

diddy-minor1-17278379731321828178261.jpg

Diddy đã bị bắt vì tội buôn bán tình dục và tống tiền vào tháng trước. Ảnh: FilmMagic

Buzbee đã chia sẻ những câu chuyện tương tự khác, cáo buộc rằng Diddy từng ép một trẻ vị thành niên khác "quan hệ tình dục bằng miệng" với anh ta để đổi lấy một hợp đồng thu âm.

Buzbee tiếp tục: "Một trường hợp khác, một cá nhân 15 tuổi vào thời điểm đó, đã được đưa bằng máy bay đến New York City để tham dự một bữa tiệc, nơi cô ấy bị chuốc thuốc và sau đó được đưa đến một căn phòng riêng được cho là có sự hiện diện của Diddy.

Cá nhân nữ này đã bị cưỡng hiếp và sau đó những cá nhân khác thay phiên nhau cưỡng hiếp cô ấy".

diddy-minor2-1727837973208659506501.jpg

25 trong số 120 người tố cáo Diddy là trẻ vị thành niên. Ảnh: Michael Loccisano

Luật sư lưu ý thêm rằng nhóm 120 người tố cáo "chia đều giữa nam và nữ".

"Chúng tôi sẽ vạch trần những kẻ tiếp tay cho hành vi này sau cánh cửa đóng kín. Chúng tôi sẽ theo đuổi vấn đề này bất kể bằng chứng liên quan đến ai" - Buzbee nói.

Luật sư cũng tuyên bố nhóm của ông đã "thu thập hình ảnh, video và văn bản" có bằng chứng từ các vụ tấn công bị cáo buộc.

Trong cuộc họp báo, Buzbee cảnh báo rằng "nhiều người có quyền lực" và "nhiều bí mật bẩn thỉu" sẽ bị phơi bày trong những ngày sắp tới.

Trên thực tế, luật sư đã thông báo một số cái tên liên quan "sẽ gây sốc" cho mọi người.

diddy-minor3-1727837973284358164611.jpg

Luật sư Buzbee cho biết ông đã “thu thập hình ảnh, video và văn bản” về các sự cố. Ảnh: Getty Images

Buzbee cho biết hàng chục cáo buộc liên quan đến "tấn công tình dục hoặc cưỡng hiếp bạo lực, quan hệ tình dục được tạo điều kiện bằng chất gây nghiện, phát tán các bản ghi hình và lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên".

Buzbee cũng chỉ ra rằng danh sách dài những người cáo buộc có từ năm 1991.

Buzbee có kế hoạch đệ đơn kiện ở nhiều tiểu bang khác nhau, bao gồm Texas, California, Georgia, Florida và New York, trong vòng 30 ngày tới.

diddy-minor4-17278379733621988048771.jpg

Buzbee cáo buộc rằng nạn nhân trẻ nhất của Diddy là 9 tuổi. Ảnh: GC Images

Ngay sau cuộc họp báo, nhóm luật sư của Diddy một lần nữa tuyên bố rapper này vô tội.

"Như nhóm luật sư của Diddy đã nhấn mạnh, rapper không thể giải quyết mọi cáo buộc vô căn cứ trong trò hề truyền thông liều lĩnh này" - họ cho biết trong một tuyên bố.

"Mặc dù vậy, Diddy kiên quyết và dứt khoát phủ nhận mọi cáo buộc rằng anh lạm dụng tình dục bất kỳ ai, kể cả trẻ vị thành niên, là sai sự thật và phỉ báng.

Diddy mong muốn chứng minh sự vô tội của mình và minh oan cho mình tại tòa án, nơi sự thật sẽ được xác lập dựa trên bằng chứng, chứ không phải suy đoán".

Diddy (54 tuổi) đang bị giam giữ tại Brooklyn, New York, sau khi bị bắt vì tội buôn bán tình dục, tống tiền và vận chuyển để tham gia vào hoạt động mại dâm hai tuần trước.

diddy-minor6-17278379735372105798355.jpg

Đội ngũ pháp lý của Combs Diddy đã “dứt khoát” phủ nhận các khiếu nại. Ảnh: Instagram/diddy

Ca sĩ nhạc rap I'll Be Missing You đã không nhận tội với các cáo buộc. Anh ta đã bị từ chối tại ngoại.

Angelina Jolie và 'bạn trai' rapper chính thức lên Instagram 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020