Chuyên mục  


Ngày 2/5, showbiz Việt ghi nhận thêm nhiều thông tin quan trọng, trở thành chủ đề được bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 2/5 nhé!

Bị hỏi khó về chuyện hay khoe con hơn chồng, Minh Hằng hồi đáp ra sao?

Cách đây ít giờ, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc Minh Hằng xuất hiện trong một buổi trò chuyện. Tại đây, nữ ca sĩ nhận được cậu hỏi khó về chuyện khoe con nhiều hơn chồng. Trước tình huống này, Minh Hằng hài hước hồi đáp: "Vì con là tài sản mà, còn chồng là tiêu sản". 

jb76bfqisl1-15j8elxzvs2-dfktxw04d73.jpeg Minh Hằng lý giải về chuyện khoe con nhiều hơn chồng.

NSND Việt Anh phát ngôn gây tranh cãi

Trên trang cá nhân, NSND Việt Anh bất ngờ nêu quan điểm gây sốc về việc để hình sen trắng. Nguyên văn bài viết của nam nghệ sĩ: "Tự dưng, rất dị ứng với các avatar này khi gia đình có người thân tạ thế, có cái gì mới hơn, sáng tạo hơn và thật đầy cảm xúc hơn không? Sao cứ sao chép cái lập thành? Hãy biết nghĩ khác đi cái người khác nghĩ". Động thái của NSND Việt Anh nhanh chóng khiến công chúng nổ ra luồng tranh cãi đa chiều.

8tngiq8b2b1-tuvm0otrl42-8ph4ixjlu93.jpeg Phát ngôn của NSND Việt Anh gây tranh cãi. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Quang Linh - Thùy Tiên - Lôi Con hội ngộ

Sau nhiều ngày đáp cánh tại Việt Nam, Quang Linh Vlogs và Lôi Con đã có màn hội ngộ Thùy Tiên. Trong lần thứ 2 gặp gỡ, "idol nhí" Lôi Con phần nào bớt sự ngại ngùng, thoải mái tương tác với nàng hậu Việt. Đồng thời, cậu bé còn trao Thùy Tiên nụ hôn má. 

Để tránh những luồng suy luận không hay, thậm chí mang ý nghĩa tiêu cực, Thùy Tiên cho biết: 

"Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn.

Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ team Việt Phi nha".

5y55xi6u2n1-kw6sxh1emn2-be0mfcjkv73.jpeg Thùy Tiên gặp mặt Quang Linh Vlogs và Lôi Con.

Ninh Dương Lan Ngọc đi du học trong vài ngày tới

Trong vài ngày tới, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ chính thức lên đường sang Úc du học trong 2 tháng. Nữ diễn viên sẽ tạm ngưng việc hoạt động nghệ thuật, vắng mặt tại Việt Nam. 

"Chúng tôi thông báo việc Lan Ngọc du học đến đơn vị quản lý nhóm LUNAS để các bên sắp xếp, chuẩn bị cho dự án debut. Trước khi sang Úc, Lan Ngọc và nhóm nhạc chuẩn bị quà gửi đến người hâm mộ" - đại diện phía Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ với Tiền Phong.

vhm38z37wj1-j93a1ste8y2-k6zdrxw8au3.jpeg Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên đường du học 2 tháng.

Bảo Thy gặp tình huống "dở khóc dở cười"

Trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng tải dòng trạng thái chia sẻ việc bản thân rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Nữ ca sĩ cho biết: "Góc hoang mang và nghi ngờ bản thân! Lúc du lịch liên tục, tiệc tùng, đi chơi, ăn uống tứ tung thì bẻ gãy sừng trâu". Song, khi Bảo Thy quyết tâm trở về quá trình ăn kiêng siết vóc dáng lại rơi vào tình huống trớ trêu.

"Bệnh liên tục, hết bệnh này đến bệnh khác bao nhiêu kế hoạch công việc phải hoãn hết! Làm ơn hãy cho tôi biết vì sao? Không lẽ tôi sinh ra là để quậy còn nghiêm túc quá thì cơ thể hành mình à", Bảo Thy tâm sự.

jwnued8z911-8kwyb3bgj62-x55lwdb4gj3.jpeg Bảo Thy gặp tình huống "dở khóc dở cười" về sức khoẻ.

Lệ Nam thi Miss Universe Vietnam lần 3?

Lệ Nam bất ngờ xuất hiện tại một video "đu trend" biến hình trên nền nhạc Ấn Độ. Theo đó, người đẹp bất ngờ diện chiếc áo in nổi logo Miss Universe Vietnam. Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn Lệ Nam sẽ tiếp tục ghi danh chinh chiến tại cuộc thi này lần thứ 3.

zflaqscx0w1-xpunfda5dc2-jj899m0t153.jpeg Lệ Nam phát tín hiệu thi Miss Universe Vietnam lần 3?

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020