Chuyên mục  


Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ Baek A Yeon đã công bố tin vui rằng bản thân đã mang bầu sau gần một năm kết hôn. Trước đó trong những tháng đầu của thai kỳ, người đẹp lựa chọn tạm thời giữ kín tin vui và diện trang phục rộng khi đi làm.

Cụ thể cô chia sẻ: "Chào buổi chiều cả nhà. Một thiên thần bé bỏng đã đến với gia đình chúng tôi như một món quà! Vì không thể báo trước cho các bạn nên một nửa chặng đường đã trôi qua rồi. Tôi có thể gặp con mình sau 5 tháng nữa! Lần đầu tiên được làm mẹ, mỗi ngày tôi nhận ra rằng mọi thứ còn tuyệt vời và vĩ đại hơn tôi tưởng. Chính con cũng cảm nhận được điều đó. Tên khai sinh của bé là ‘Yongyong’ , giới tính là con gái". Sau khi biết tin vui của nữ ca sĩ đình đám, nhiều sao bao gồm Baek Ji Young, ca sĩ Jimin, Younha... đã gửi lời chúc mừng tới cô nàng.

ph4jumxm1w1-yyt9j7mkg12-18bqe8xc9l3.jpegNữ ca sĩ hạnh phúc khoe phiếu siêu âm con gái đầu lòng. Ảnh: Instagram ayeonii 1xfwc870311-q2xicl6s9h2-s8otbwnite3.jpegNữ ca sĩ đội mũ, đeo khẩu trang khi xuất hiện ở chốn đông người. Ảnh: Instagram ayeonii 54t5x9vz6u1-6acmr5l1622-63ycmtmpdq3.jpegHồi đầu tháng 2 năm nay, nữ ca sĩ vẫn thoải mái diện trang phục bó sát mà không ai phát hiện cô đang mang thai. Ảnh: Instagram ayeonii vi8l2t7oh01-g7ianqwves2-tj9jlnpsx83.jpegTrước khi mang bầu, nữ ca sĩ vẫn tranh thủ phát hành thêm sản phẩm âm nhạc và chăm chỉ quảng bá tại các chương trình khác nhau. Ảnh: Instagram ayeonii

Baek A Yeon sinh năm 1993, cách đây nhiều năm trước cô từng tham gia chương trình truyền hình thực tế và được nhiều công ty giải trí chiêu mộ. Năm 2012, nữ ca sĩ chính thức gia nhập làng giải trí thông qua việc phát hành sản phẩm âm nhạc. 

Tháng 8 năm ngoái, người đẹp kết hôn với bạn trai không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Đám cưới của cô quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự, "quậy hết mình" để chung vui với vợ chồng nữ ca sĩ.

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020