Chuyên mục  


Mới đây, Hoa hậu Giáng My cùng bạn bè có chuyến du lịch đến Tây Tạng trong một tuần để khám phá và tham quan vùng đất huyền bí này. Tuy nhiên, trong quá trình leo núi bằng ô tô với độ cao 5.500 m, cả đoàn của người đẹp gặp trục trặc về sức khỏe vì chưa thích nghi được với môi trường ở đây. 

Giáng My cũng chia sẻ rằng bản thân cô bị đau đầu, khó thở, phải sử dụng bình oxy trong lúc tham quan núi. Thời tiết của Tây Tạng rất lạnh, chỉ có 1 độ C nhưng vô cùng nắng và có cả gió. Có một người trong đoàn của nàng hậu đã phải bỏ cuộc, trở về Việt Nam. 

Với kinh nghiệm đi du lịch ở nhiều quốc gia khác nhau, Giáng My nói người du lịch phải cần có ý chí, sức khỏe thể lực tốt cùng tinh thần phấn khởi, kiên định mới có thể chinh phục được vùng đất như Tây Tạng. Thời tiết ở đây khá khắc nghiệt khiến cô mất ngủ vì đau đầu. Người đẹp sinh năm 1971 phải mất đến 2-3 ngày để thích nghi. 

0avf33op8x1-onp8xmd05u2-09juulummg3.png Hoa hậu Giáng My chuẩn bị đầy đủ trang phục giữ ấm như găng tay, khăn choàng và áo khoác dày cho hành trang chinh phục khu vực cao nguyên của Trung Quốc. 

Ở tuổi 53, Hoa hậu Đền Hùng sống tận hưởng, cô thường xuyên du lịch ở nhiều nơi trên thế giới cùng với những người bạn thân thiết. Dù không còn trẻ, Giáng My vẫn giữ được nét rạng rỡ, trẻ trung nhờ tinh thần lạc quan và cách chăm sóc sức khỏe kỹ lưỡng. 

Hiện tại, cô đang sống ở căn biệt thự xa hoa tọa lạc ở quận 2. Nhà của "Hoa hậu không tuổi" được định giá lên đến hàng chục triệu USD. Dù sống độc thân, Giáng My không u buồn, cô đơn mà luôn có những hoạt động khiến cuộc sống trở nên có ý nghĩa. Người đẹp U60 vừa tập thể dục, thiền, đi du lịch hoặc đi trà chiều sang chảnh cùng bạn bè. 

y5gvqnjtq71-0fn43e252c2-f2a5q8d2e83.png Nhờ lối sống lành mạnh và dư dả về vật chất, Hoa hậu Giáng My luôn chăm sóc bản thân chỉn chu và giữ được phong độ nhan sắc khi bước sang tuổi xế chiều. 

Năm 21 tuổi, Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng 1992 và trở thành người được giữ vương miện lâu nhất lịch sử Việt vì cuộc thi chỉ tổ chức một lần duy nhất. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, mẹ là giảng viên thanh nhạc, bố là đạo diễn. 

Sau khi trở thành hoa hậu, Giáng My tham gia nhiều bộ phim như Sài Gòn trong trái tim em", "Hoa hậu mồ côi", "Truy lùng băng quỷ gió",... và có hơn 40 vai diễn trong sự nghiệp diễn xuất. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020