Chuyên mục  


Theo truyền thông Mỹ, nỗi sợ hãi đang bao trùm ngành công nghiệp âm nhạc sau khi Diddy bị bắt vì tội buôn bán tình dục và những cáo buộc khác. Được biết, nhiều nhân vật cấp cao bao gồm cả nghệ sĩ, giám đốc điều hành, nhà quản lý và những người khác, hiện đang không ngủ ngon vì có liên đới đến vụ việc và đứng trước nguy cơ bị điều tra.

Tuy nhiên, người bạn thân thiết của Diddy - nam diễn viên Ashtin Kutcher đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Theo nguồn tin của TMZ, Ashton Kutcher không phải là mục tiêu điều tra của các đặc vụ liên bang trong vụ án của Diddy. "Câu chuyện này phải dừng lại. Ashton không liên quan gì cả, không biết gì về các hoạt động của Diddy. Anh ấy hối hận vì mối quan hệ với Diddy" - TMZ trích dẫn lời nguồn tin thân cận.

dd.jpgDiddy và Ashton Kutcher có tình bạn thân thiết 

dd1.jpgTuy nhiên, nam diễn viên này sẽ không bị điều tra trong vụ việc của Diddy

Ashton Kutcher và Diddy có mối quan hệ bạn bè thân thiết, họ đã cùng tổ chức bữa tiệc trắng vào năm 2009. Đến nay, netizen đã "đào" lại cuộc phỏng vấn của Ashton Kutcher từ năm 2019. Khi MC Sean Evans hỏi nam diễn viên về các bữa tiệc của Diddy, anh đã tỏ ra e dè: "Tôi có nhiều thứ không thể kể hết. Vậy nên, ừm... tôi sẽ không kể hết. Thực ra tôi đang bối rối. Những câu chuyện tiệc tùng của Diddy, anh bạn ạ, đó là 1 thứ ký ức kỳ lạ". 

dd2.jpgAshton Kutcher tổ chức bữa tiệc trắng năm 2009 cùng Diddy

dd3.jpg Nguồn tin thân cận tiết lộ nam diễn viên hối hận vì mối quan hệ với ông trùm hip-hop

Diddy bị bắt ở New York (Mỹ) vào ngày 16/9. Ông trùm này bị cáo buộc hàng loạt tội danh nghiêm trọng về tình dục, mại dâm, tống tiền... nhưng không nhận tội trong phiên tòa diễn ra vào ngày 17/9. Trước đó, Cassie Ventura - tình cũ của Diddy - đã tố cáo và đệ đơn kiện nam rapper "sử dụng tiền và quyền lực để che đậy bằng chứng về hành vi lạm dụng thể xác và tinh thần".

Một tuần sau khi Diddy bị bắt, Cục Điều tra An ninh Hoa Kỳ đã công khai bản cáo trạng phơi bày tội ác của "kẻ săn mồi tình dục" này ra ánh sáng và gây chấn động toàn cầu. Theo đó, Diddy và các thành viên trong tập đoàn Combs Enterprise, gồm giám sát viên cao cấp, nhân viên an ninh, nhân viên gia đình và trợ lý cá nhân, bị cáo buộc tổ chức nhiều cuộc Freak Off - tụ tập tình dục, sử dụng ma túy.

Trong những buổi tụ tập này, ngôi sao hip-hop bị tố đánh đập, ném đồ vật, đối xử tệ bạc về thể xác, tinh thần để khiến các nạn nhân phải tham gia các hành vi điên loạn theo ý muốn của y. Các vụ tấn công được miêu tả "thường gây ra những vết thương phải mất nhiều ngày hoặc nhiều tuần mới lành". Ngoài ra, Diddy còn kiểm soát các nạn nhân bằng nhiều cách, trong đó có bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác, gồm theo dõi nơi ở và hồ sơ y tế, cung cấp cho nạn nhân chất gây nghiện...

dd4.jpgBê bối hiếp dâm, buôn bán tình dục của ông trùm hip-hop Diddy gây chấn động toàn cầu

untitled-3-11334.jpg?width=150Sao Thế giới
Gia đình được vào tù thăm Diddy, trùm tình dục ra khỏi diện theo dõi tự tử

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020