Chuyên mục  


(Thethaovanhoa.vn) - Trong trailer giới thiệu phim Nàng dâu order mới được tiết lộ, nhân vật người yêu cũ của Phong (Thanh Sơn) đã xuất hiện gây rối loạn tại sự kiện ra mắt sách của Hoàng Yến (Lan Phương).
Xem phim Nàng dâu order phát sóng vào 21h30 tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 8/4, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Trong clip giới thiệu phim Nàng dâu order tập 1, trong buổi ra mắt sách và giao lưu với độc giả của Hoàng Yến (Lan Phương), Vy (Phương Oanh) bất ngờ xuất hiện.
Vy đặt câu hỏi với Hoàng Yến: "Cho em hỏi, người chị nói đến có phải là em không ạ? Và nếu nói đến người thứ 3 thì ở đây, chị mới là người đến sau cơ mà". 
"Chị có biết trước khi có đám cưới chớp nhoáng với chị, anh Phong đã từng chung sống với em cả năm trong Sài Gòn với em không? Và chị có biết em đã mang thai đứa con của anh ấy được gần 4 tháng không?" - Vy nói khiến cả khán phòng xôn xao.
Trong lúc Hoàng Yến ngỡ ngàng quay sang nhìn Phong (Thanh Sơn) thì Phong liên tục phủ nhận: "Cô ta nói dối đấy". Tuy nhiên, để chứng minh lời nói của mình, Vy đưa ra hàng loạt hình ảnh khi cô với Phong còn mặn nồng.
"Nàng dâu order" tập 1": Sốc với cảnh "Quỳnh búp bê" mang bầu tới "ăn vạ" Thanh Sơn
Vy khẳng định mình không đến để "cướp" chồng mà chỉ muốn nói ra sự thật để Phong có trách nhiệm với đứa con chưa chào đời của mình.
Mới kết hôn chưa lâu nhưng dường như cuộc hôn nhân mới của Phong - Yến đã hứa hẹn sẽ gặp nhiều sóng gió...
Xem tập 1 Nàng dâu order được phát sóng vào 21h40 ngày 8/4 trên kênh VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Trailer "Nàng dâu order"
Xem phim Nàng dâu order phát sóng vào 21h30 tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 8/4, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Anh Tuấn. Ảnh & Clip: VFC

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020