Chuyên mục  


(Thethaovanhoa.vn) - Phim Nàng dâu order sẽ lên sóng lúc 21h30 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 8/4. 
Phim Nàng dâu order là câu chuyện về Hoàng Yến bút danh Lam Lam (Lan Phương đóng) - nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm một blogger nổi tiếng. Cô gặp, yêu và kết hôn chóng vánh với Phong (Thanh Sơn đóng) trong sự tung hô của hàng ngàn người hâm mộ.
Hoàng Yến tin mình sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo, nhưng cuộc đời không như là mơ. Cô cháu dâu thích order (đặt hàng) lại gặp bà nội chồng kỳ thị đồ ăn sẵn. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba, chuyện sinh con, xung đột vợ chồng... có hàng tỉ chuyện Yến có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng nhưng cô lại không thể lọc được đâu là giải pháp cho mình.
Bên cạnh đó, thói quen chia sẻ chuyện riêng tư với cộng đồng mạng đã không ít lần đẩy Yến và cả gia đình vướng vào những rắc rối, thậm chí đẩy hôn nhân của cô đến bờ vực tan vỡ. Song, sau tất cả, Yến cũng hiểu ra sai lầm của mình, cô bớt sống ảo để dành thời gian sống thật hơn.
Trích đoạn phim "Nàng dâu order"
Xem Nàng dâu order, khán giả sẽ thấy một màu sắc mới, thú vị và độc đáo khi đạo diễn Bùi Quốc Việt và biên kịch Lê Huyền khai thác đậm nét hơn mối quan hệ cháu dâu - bà nội chồng trên màn ảnh.
Ở một gia đình 3 thế hệ cùng chung sống, những va chạm giữa các thành viên không tạo thành bi kịch mà là những câu chuyện bi hài, nhẹ nhàng, sâu sắc. Việc đưa những yếu tố như mạng xã hội, đặt hàng online, khởi nghiệp... vào phim khiến khán giả cảm nhận bộ phim là câu chuyện gần gũi với cuộc sống thường nhật.
Phim "Nàng dâu order" sẽ lên sóng lúc 21h30 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 8/4
Thuộc thể loại tâm lý hài nhẹ nhàng, Nàng dâu order có cách thể hiện vui nhộn nhưng ẩn sau đó cũng có nhiều điều khiến khán giả phải suy ngẫm về cuộc sống hiện đại ngày nay.
Phim có sự tham gia của các dễn viên: NSƯT Minh Vượng, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Thanh Quý, nghệ sĩ Phú Đôn, Lan Phương, Thanh Sơn, Phương Oanh, Thanh Hương, Đình Tú, Quỳnh Kool...
Xem phim Nàng dâu order phát sóng vào 21h30 tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 8/4, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Trailer "Nàng dâu oder"
Anh Tuấn. Ảnh & Clip: VFC

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020