Chuyên mục  


base64-1727837990136608030858.jpeg

Nam Em trong poster chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ bị phản ứng - Ảnh: BTC

Fanpage chương trình Hồi ký thời trang đăng tải poster chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ với hình ảnh của Nam Anh và Nam Em trong vai trò đại sứ truyền thông và cảm hứng.

Khán giả bày tỏ không hài lòng khi Nam Em đảm nhận vai trò này vì trước đó cô có những ứng xử không hay trên mạng xã hội dẫn đến hai lần bị phạt gần đây.

Cụ thể, Nam Em bị phạt hành chính là 37,5 triệu đồng về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3-2-2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính này được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ban hành đầu tháng 3-2024.

Đến đầu tháng 4-2024, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tiếp tục ra quyết định phạt hành chính ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng đối với hoa khôi Nam Em.

Chính vì vậy, việc Nam Em được ban tổ chức chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ mời làm đại sứ truyền thông và cảm hứng bị phản ứng là điều dễ hiểu.

base64-1727838386051986432461.jpeg

Độc giả cho rằng Nam Em không đủ tư cách làm đại sứ truyền cảm hứng - Ảnh: FBNV

Một độc giả đặt ra câu hỏi rằng liệu cơ quan chức năng có quá dễ dãi khi chấp thuận cho phép tổ chức những chương trình có những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội lại liên tục sai phạm, bị xử phạt hành chính.

Độc giả cũng cho rằng Nam Em bị phạt hai lần về những tiêu cực, hành vi sai trái, liệu một người như vậy có đủ tư cách để tham gia với vai trò truyền cảm hứng đến giới trẻ?

Việc này có thể vô tình gây hệ lụy cho thế hệ trẻ khi họ bị tiêm nhiễm những hành vi độc hại từ những người có sức ảnh hưởng.

Chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ dự kiến tổ chức vào ngày 4-10 tới, tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở quận Tân Bình, TP.HCM.

Theo ban tổ chức, ngoài Nam Anh, Nam Em, chương trình còn có sự góp mặt của hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Hạnh Nguyên, Paris Bảo Nhi, Hữu Long…

Tuổi Trẻ Online đã liên hệ với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM về vụ việc này và sẽ cập nhật đến bạn đọc khi có trả lời từ cơ quan chức năng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020