Chuyên mục  


Gần đây, câu chuyện Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu vướng nghi vấn ly hôn đang khiến nhiều khán giả quan tâm, bàn tán rôm rả. Theo thông tin từ trang Sohu, không chỉ cặp vợ chồng này, hiện còn có một cặp khác cũng bị cho là rạn nứt hôn nhân, tình trạng ở mức báo động đỏ. Đó là vợ chồng nữ diễn viên Hoắc Tư Yến - Đỗ Giang. 

6u1lhjv9qo1-gvmlk27ekh2-qxor5vlzzp3.jpgVợ chồng nữ diễn viên Hoắc Tư Yến - Đỗ Giang được cho là đang trong quá trình ly thân, hôn nhân báo động đỏ.

Có nguồn tin cho rằng, cặp đôi này đã ly thân được một thời gian dài, tình cảm đôi bên nguội lạnh và hiện duy trì tình cảm phần lớn là vì trách nhiệm với con cái. Nhiều khán giả xứ Trung bình luận rằng nguyên nhân khiến vợ chồng nữ diễn viên Hoắc Tư Yến rạn nứt là vì ông xã của cô thường xuyên tán tỉnh nhiều cô gái qua mạng xã hội, đặc biệt là trong thời gian bà xã mang thai.

Bằng chứng cho điều này là vào hai năm trước, một hotgirl mạng tên Yuki đã tung ảnh chụp lại những tin nhắn Đỗ Giang “thả thính” cô. Nam diễn viên sinh năm 1985 đã xin tài khoản mạng xã hội của đối phương để kết bạn, trò chuyện nhiều hơn và yêu cầu được giữ bí mật chuyện này. Không dừng lại đó, có thông tin cho rằng Đỗ Giang còn dùng tài khoản bí mật để tán tỉnh nhiều cô gái trẻ xinh đẹp khác trên mạng.  

Thời điểm đó, công ty quản lý của nam diễn viên đã phủ nhận thông tin Đỗ Giang tán tỉnh phụ nữ qua mạng cũng như giải thích mọi chuyện là hiểu lầm. Tuy vậy, nhiều netizen cảm thấy khó thuyết phục trước lời giải thích này. 

x8kxihtx2p1-pknl0glqmv2-qca2qdjwtr3.jpgHiện, phía vợ chồng Hoắc Tư Yến - Đỗ Giang chưa lên tiếng trước thông tin ly thân. 

Nữ diễn viên Hoắc Tư Yến và Đỗ Giang tổ chức hôn lễ vào năm 2013. Cô hơn chồng 5 tuổi. Trước đây, Hoắc Tư Yến có sự nghiệp “nhỉnh” hơn chồng. Đến năm 2015, Đỗ Giang cùng con trai tham gia một chương trình thực tế và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Từ đó, danh tiếng của nam diễn viên mới dần thoát khỏi cái bóng của bà xã nổi tiếng. 

Hoắc Tư Yến sinh năm 1980, từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả khi đóng vai công chúa út Tử Nhi trong phim truyền hình Thất Tiên Nữ. Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con, nữ diễn viên không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà lui về chăm sóc tổ ấm.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020