Chuyên mục  


Minh Hằng có màn đáp trả tinh tế nhưng đầy thâm thúy khiến anti-fan chỉ biết im lặng.

Sau đám cưới, Minh Hằng vẫn là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đăng tải tấm hình khoe body 6 múi khiến fan girl đứng ngồi không yên. Noo Phước Thịnh và Minh Hằng thoải mái tương tác vui vẻ qua lại với nhau và còn nhắc lại tình huống "khó đỡ" trong siêu đám cưới của nữ ca sĩ.
Đáng chú ý, có một tài khoản để lại dòng bình luận kém duyên: "Cướp chồng người ta làm chồng mình nên mới phải giấu danh tính. Bức thư của chị vợ người ta gửi đến mà giả vờ nai tơ không biết của ai".
Một tài khoản để lại dòng bình luận kém duyên về chuyện Minh Hằng giấu danh tính chồng
Tưởng Minh Hằng sẽ chọn cách ngó lơ với những bình luận kém duyên này nhưng ngay lập tức nữ ca sĩ nhắc hẳn tên tài khoản người này vào "dằn mặt" chỉ với 3 từ: "Bớt suy diễn".
Hành động thẳng thắn nhưng đầy thâm thúy của Minh Hằng nhận lời khen của công chúng khiến anti-fan chỉ biết im lặng.
Việc Minh Hằng giấu danh tính vẫn là chủ đề công chúng bàn luận. Trước khi đám cưới diễn ra, Minh Hằng từng viết tâm thư dài giải thích lý do đám cưới không có sự xuất hiện của báo chí, truyền thông và nhờ khách mời không đăng ảnh chú rể lên mạng xã hội.
"Mình hay nói với anh rằng cảm ơn anh vì đã lấy hết can đảm yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên anh nằm trong top keywords của Google Search.
Mình là nghệ sĩ Minh Hằng, nhưng gia đình, bạn bè, khách mời của mình không là nghệ sĩ, do đó bảo mật thông tin là điều mình cố gắng dành cho anh" - Minh Hằng chia sẻ. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020