Chuyên mục  


Cách đây chưa lâu, Trịnh Kim Chi đã được vinh danh, chính thức trở thành nghệ sĩ nhân dân (NSND). Cô cũng là Á hậu Việt Nam đầu tiên được phong danh hiệu NSND.

Bên cạnh những thành tích trên sân khấu hay màn ảnh, nhan sắc bất chấp thời gian của NSND Trịnh Kim Chi cũng được chú ý không kém. 

Mới đây, trong buổi họp báo cuộc thi Miss World Business 2024 - Hoa hậu Thế giới Doanh nhân, NSND Trịnh Kim Chi đã gây chú ý khi có màn "đọ sắc" với "Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai.

xnmg9bbdit1-940354a7xp2-ytae4zjl623.jpg NSND Trịnh Kim Chi và "Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai.

Theo đó, cả Trịnh Kim Chi và Hiền Mai đều diện trang phục tông đen, tóc xõa. Đây là lần hiếm hoi, hai biểu tượng nhan sắc Việt những năm 90 có dịp xuất hiện cùng nhau, đứng cùng nhau trong một khung hình.

tty90em34j1-0qa3osmpcn2-b92493i5ti3.jpg Hiền Mai vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời, bất chấp thời gian.

Được biết, cả NSND Trịnh Kim Chi và Hiền Mai đều là thành viên ban giám khảo của cuộc thi. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Băng Châu,...

Được biết, dù bận bịu với các dự án nghệ thuật hay việc ngồi ghế nóng các cuộc thi nhan sắc, Trịnh Kim Chi cũng dành khoảng thời gian nhất định cho gia đình.

d53grurv3m1-zf095h9d7s2-oqlt61kfw43.jpg NSND Trịnh Kim Chi là "Á hậu Việt Nam duy nhất đạt danh hiệu NSND".

"Á hậu duy nhất là NSND" chia sẻ, dù bận bịu đến mấy vẫn luôn ưu tiên thời gian cho gia đình. Vợ chồng cô có 2 con gái, cô chị cả đã vào đại học, còn cô con gái út đang học tiểu học. Trịnh Kim Chi nói cô rất hạnh phúc vì hai con đều ngoan ngoãn, giỏi giang.

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020