Chuyên mục  


tamayo-perry-17192334288291209473654.jpg

Tamayo Perry và vai diễn trong Cướp biển vùng Caribbean 4: Suối nguồn tươi trẻ - Ảnh: Disney

Theo nguồn tin từ Liên đoàn thông tấn Hoa Kỳ (AP), diễn viên, tay lướt sóng nhà nghề Tamayo Perry, từng đóng phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (tựa Việt: Cướp biển vùng Caribbean 4: Suối nguồn tươi trẻ) và Blue Crush vừa qua đời hôm 23-6. 

Nguyên nhân theo chính quyền thành phố Honolulu (Hawaii) tiết lộ là do cá mập tấn công. Cụ thể, lúc 1h chiều chủ nhật, các đơn vị cứu hộ của thành phố nhận được cuộc gọi báo có người bị cá mập tấn công, bị thương rất nặng tại bãi biển Malaekahana. 

Huyền thoại lướt sóng của Hawaii

Tamayo Perry được đưa vào bờ bằng mô tô nước, tuy nhiên anh đã qua đời tại hiện trường. 

Không chỉ là diễn viên, Tamayo còn là một tay lướt sóng thuộc hàng huyền thoại của Hawaii, được nhiều người chơi môn thể thao này ngưỡng mộ. 

Ngoài ra, anh chàng còn là một người cứu hộ nhà nghề của Tổ chức Ocean Safety, người dân địa phương rất quý mến anh. 

05tamayoperry-1719233428827830260490.jpg

Là một tay lướt sóng thiện nghệ, Tamayo Perry cũng thường xuất hiện trong những tấm ảnh "cưỡi sóng" ấn tượng trên Internet - Ảnh: GETTY IMAGES

Thị trưởng của thành phố Honolulu cũng tiếc thương cái chết của anh chàng đa tài này trong buổi họp báo. Ông bày tỏ rằng Tamayo là một người con lớn lên tại Hawaii, có rất nhiều người tôn trọng anh và tiếc thương trước cái chết thương tâm của Tamayo.

Trên trang cá nhân của anh, những người bạn, người thân và những người biết tên tuổi anh qua lướt sóng dành những lời tiếc thương cho Tamayo Perry. 

Mọi người đều miêu tả anh là người hiền lành, thân thiện và có sức ảnh hưởng lớn đến nền lướt sóng Hawaii. 

Trong Cướp biển vùng Caribbean 4: Suối nguồn tươi trẻ, anh vào vai một tên cướp biển trong băng của thuyền trưởng Barbossa.

Ngoài ra, anh cũng là diễn viên đóng thế trong phim The Big Bounce có Owen Wilson và nhiều lần tham gia khách mời trong series Hawaii Five-O

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020