Chuyên mục  


Theo chia sẻ của người thân, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 08/03 sau thời gian sức khỏe yếu, hưởng dương 37 tuổi.

Sau khi gia đình sử dụng trang cá nhân của anh để thông báo tin buồn, rất nhiều sao Việt không giấu được sự bàng hoàng và xót xa.

Vũ Ngọc Phượng là đạo diễn nhiều phim điện ảnh nổi tiếng.

MC kiêm á hậu Hoàng Oanh bình luận: "Anh Phượng ơi tháng trước anh còn hẹn em đi ăn mà. Chuyện gì vậy mọi người?". MC Phan Anh cũng không giấu được sự bất ngờ: "Ôi em ơi. Xin gửi lời cầu bình an đến em nhé. Tạm biệt em".

MC Phí Linh viết: "Là sao ạ?", Ca sĩ kiêm MC Minh Xù bày tỏ: "Trời ơi. Tạm biệt Phượng. Cầu nguyện cho Phượng". Một số nghệ sĩ như: Thành Lộc, Tóc Tiên, Bảo Thy, Quang Bảo... cũng đã gửi lời tiễn biệt đến cố đạo diễn tài năng nhưng bạc mệnh.

Vũ Ngọc Phượng sinh năm 1985 và anh từng khởi nghiệp với việc làm phim sitcom, MV và phim ngắn sau đó đi du học ngành biên kịch ở Học viện Điện ảnh London (Anh).

Năm 2015, anh ra mắt phim đầu tay "12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" và nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn.

Năm 2017, anh nhận giải "Đạo diễn xuất sắc" ở giải thưởng thường niên "Cánh Diều". Khoảng thời gian sau đó, Vũ Ngọc Phượng thực hiện thêm nhiều dự án phim: 100 ngày bên em, Anh trai yêu quái… Hiện tại người thân đang bàn bạc để tổ chức tang lễ cho anh được chu đáo nhất.

Không ít nghệ sĩ bày tỏ sự bất ngờ, tiếc thương sau khi nghe tin buồn.

https://soha.vn/sao-viet-bang-hoang-khi-biet-tin-vu-ngoc-phuong-qua-doi-o-tuoi-37-20220308080142584.htm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020