Chuyên mục  


Ngày 24/10, hoa hậu Thanh Thủy, Bảo Ngọc, Thiên Ân, Hương Giang, siêu mẫu Vũ Thu Phương, á hậu Thúy Quỳnh... đã tham dự sự kiện công bố hoa hậu Kỳ Duyên đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 73, diễn ra vào tháng 11 tại Mexico.

ky-duyen-1.jpgky-duyen-2.jpgky-duyen-3.jpgky-duyen-4.jpg

Trước sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ và giới truyền thông, hoa hậu Kỳ Duyên đã có bài phát biểu dài 15 phút khi người đẹp Nam Định bày tỏ quyết tâm mạnh mẽ và sự đầu tư kỹ lưỡng cho hành trình chinh phục Miss Universe 2024.

Kỳ Duyên còn chia sẻ về 10 năm theo đuổi giấc mơ hô vang hai tiếng "Việt Nam" trên đấu trường quốc tế, 36 tháng cân nhắc quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2024, và 63 ngày đối mặt với áp lực, sự thất bại cùng sự thất vọng từ công chúng.

ky-duyen-5.jpg

Kỳ Duyên từng dằn vặt về quá khứ khi đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2024. Chiến thắng và sự công nhận của khán giả giúp cô có niềm tin và tha thứ cho bản thân. Cô mong muốn mang hành trình 10 năm từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam thành bài học truyền cảm hứng tại đấu trường quốc tế.

Kỳ Duyên đặc biệt quan tâm đến vấn đề bạo lực tinh thần và muốn dùng tiếng nói của mình để giúp cộng đồng, mong rằng những người gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần không phải mất 10 năm để vượt qua như cô.

ky-duyen-6.jpg

Chưa dừng tại đó, Kỳ Duyên và ê-kíp đã hoàn thành một cuốn tự truyện dưới dạng sách ảnh mini, ghi lại hành trình trưởng thành trong 10 năm, cùng những khó khăn và cách cô vượt qua.

Tác phẩm bắt đầu bằng bức ảnh mà cô ám ảnh gần 10 năm qua. "Tôi vẫn còn nhớ như in ngày ấy, đó là ngày 18/6/2015, thời điểm mà tôi nhìn thấy hình ảnh đó của chính mình trên khắp mạng xã hội - hình ảnh dáng ngủ không đẹp của tôi trên máy bay. Hình ảnh này cũng là khởi nguồn cho chuỗi scandal về sau", hoa hậu nói.

ky-duyen-9.jpgMột trang trong tự truyện của Kỳ Duyên.

Cuốn sách được viết song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) để Kỳ Duyên mang đến Miss Universe 2024, giúp ban giám khảo hiểu hơn về cô trong vòng phỏng vấn kín. Tác phẩm đã được đăng tải trên trang web hoahaukyduyen.vn và sẽ sớm phát hành rộng rãi.

Kỳ Duyên cho biết, thời điểm đó, cô vẫn là một cô gái nhỏ bé, chưa đủ vững vàng. Người đẹp cũng thừa nhận cô đã dừng việc học khi học đến năm 3 của trường Đại học Ngoại thương. Tuy nhiên, sắp tới cô có cơ hội thực hiện dự án xây dựng 10 trường học dưới danh nghĩa tân hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024 như một cách cổ vũ thế hệ trẻ theo đuổi tri thức.

ky-duyen-7.jpg

Tại cuộc thi, Kỳ Duyên sẽ giới thiệu dự án Kỳ Duyên Fit, nhằm tôn vinh sự kỷ luật, mang tinh thần biến các khó khăn thành thói quen và giúp khán giả rèn luyện vóc dáng đẹp. Series Road to Miss Universe 2024 đã hoàn tất quay hình và sẽ phát sóng trước khi cô lên đường. Các trang phục mang đến cuộc thi được thiết kế đảm bảo ba yếu tố: đậm nét Việt Nam, thể hiện thông điệp cá nhân và thời trang.

Sau cuộc thi, cô dự định tổ chức giải marathon Forgive Yourself & Never Give Up và xây dựng trung tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người trẻ.

ky-duyen-8.jpgHoa hậu Kỳ Duyên mang sash, đội vương miện Miss Universe Vietnam. Ảnh: Vietnamnet

Nhận về các ý kiến trái chiều, Kỳ Duyên cho biết đã hiểu rõ tiêu chí Miss Universe: hiểu rõ bản thân, tự tin về những gì mình sở hữu. Cô tin rằng 90% thành công đến từ việc không bị ảnh hưởng bởi những hình mẫu người khác áp đặt.

Kỳ Duyên mong muốn trở thành phiên bản tốt nhất của mình, giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt mạnh mẽ và kiên cường đến ban giám khảo cùng 129 thí sinh Miss Universe 2024. Từ nhỏ, cô được gia đình giáo dục để tự hào về hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, đảm đang, có thể vượt qua mọi nghịch cảnh.  Cô ví mình như "xe tăng", luôn tiến về phía trước, không ngại khó khăn.

ky-duyen-10.jpgKỳ Duyên chính thức được công bố là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2024. Ảnh: Vietnamnet

Kỳ Duyên sẽ sử dụng tiếng Việt trong các phần thi quan trọng, với sự hỗ trợ của thông dịch viên, nhằm truyền tải thông điệp một cách mạnh mẽ nhất. Cô tin rằng việc sử dụng tiếng Anh có thể làm giảm sự tự tin và tập trung. Tuy nhiên, cô khẳng định khả năng giao tiếp của mình vẫn đủ để kết nối quốc tế.

Trong số 130 thí sinh, Kỳ Duyên ấn tượng với đại diện Thái Lan và Ấn Độ - 2 quốc gia có thành tích cao tại Miss Universe. Chiến lược của cô là phân tích đối thủ nhưng không quá chú tâm, tập trung vào phát huy tối đa khả năng của bản thân.

kyduyen-1.jpg?width=150Sao Việt
Vì sao Hoa hậu Kỳ Duyên bỏ học?

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020