Chuyên mục  


Lisa của Blackpink một lần nữa được nhìn thấy đang hẹn hò với tài phiệt Frédéric Arnault tại Bảo tàng Rodin ở Paris (Pháp).

Mới đây, hình ảnh cặp đôi vừa đi dạo thong thả qua khu vườn của bảo tàng vừa ăn kem đã được chia sẻ trên một nền tảng cộng đồng trực tuyến quốc tế.

Lisa Blackpink vừa đi dạo vừa ăn kem cùng Frédéric Arnault trong khuôn viên Bảo tàng Rodin ở Paris

Trong chiếc áo khoác dài màu xám và quần jean, Lisa đi cùng với Frédéric Arnault, người mặc áo khoác đen và quần trắng, trông thoải mái và không cần che chắn khi không đội mũ hay đeo kính râm.

Hình ảnh của họ thu hút sự chú ý đáng kể từ người xem.

Một nhân chứng chia sẻ trên mạng: "Tôi đang chụp ảnh khu vườn thì nhìn thấy một người phụ nữ đang cầm kem. Khi cô quay lại, tôi nhận ra đó là Lisa và đi cùng cô là một người đàn ông trông rất quen".

lisa-frederic-arnaul-17146092934821866993721.jpg

Bên cạnh đó, Lisa còn chia sẻ trên Story Instagram ảnh chụp bàn ăn trong một nhà hàng sang trọng. Dưới ánh nến có hai ly rượu cho bữa ăn hai người. 

Ngay sau đó, mạng xã hội đã tràn ngập hình ảnh Lisa ngồi cùng Fréderic Arnault trong nhà hàng.

Tin đồn về mối quan hệ lãng mạn giữa Lisa và Frédéric Arnault đã lan truyền từ tháng 7 năm ngoái, sau khi người ta nhìn thấy cặp đôi này ở nhiều quốc gia khác nhau bao gồm Pháp, Italy, Mỹ và Thái Lan.

lisa-rodin1-17146091565381041349541.jpg

Lisa và Frédéric Arnault

Những suy đoán về việc đính hôn của họ càng gia tăng sau khi người ta nhìn thấy Lisa đi du lịch cùng gia đình Arnault, họ cũng tham dự một chương trình tạp kỹ dành cho người lớn tại câu lạc bộ đêm Crazy Horse, nơi Lisa từng trình diễn.

Tuy nhiên, công ty quản lý của Lisa vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào liên quan đến tin đồn hẹn hò.

Về mặt chuyên môn, Lisa đã gia hạn hợp đồng với YG Entertainment vào năm ngoái để tham gia các hoạt động nhóm đầy đủ với Blackpink và ra mắt nhãn hiệu riêng của mình – LLOUD - vào đầu năm nay.

Cô cũng đảm bảo mối quan hệ hợp tác mới với RCA Records- một công ty con của Sony Music và đang chuẩn bị cho một album solo mới.

Ngoài ra, Lisa chuẩn bị mở rộng sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn đã được xác nhận trong phần 3 sắp tới trong loạt phim truyền hình The White Lotus của HBO.

lisa-17146094621701849070377.jpg

Frédéric Arnault - con trai thứ tư của Bernard Arnault, Chủ tịch tập đoàn xa xỉ LVMH - gần đây được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành bộ phận đồng hồ của LVMH, giám sát các thương hiệu như TAG Heuer, Hublot và Zenith.

Bí ẩn quanh "triều đại" nhà Getty và cuộc ly hôn sau đám cưới xa hoa nhất mọi thời

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020