Chuyên mục  


Sau khi tập 1 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng, Phan Đinh Tùng là một trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Xuất hiện trên sân khấu cùng dàn trống hoành tráng, Phan Đinh Tùng mang đến không khí sôi nổi, rền vang của những năm đầu thập niên 2000. Với màn trình diễn thuyết phục, thổi bùng lên cảm xúc hoài niệm, Phan Đinh Tùng đã nhận được số điểm bình chọn cao nhất nhóm "Anh tài sục sôi", đồng thời nhận về phần mình 300 điểm hỏa lực.

449187111101613026135679024156764742173886410n-1911-1719926360622-17199263613351081972103.jpg

Phan Đinh Tùng ở "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Tai nạn ngã từ lầu 3 xuống đất

Phan Đinh Tùng sinh năm 1975, tên thật là Phan Thy Phương Tùng. Trước khi hoạt động solo như hiện nay, Phan Đinh Tùng từng là thành viên nhóm MTV.

Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM, Phan Đinh Tùng đã gia nhập nhóm MTV, thay cho trưởng nhóm Thành Nguyễn. Suốt thời gian hoạt động cùng MTV, Phan Đinh Tùng đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp với loạt hit đình đám một thời như Áo xanh, Sóng tình.

Trong giai đoạn này, MTV nhận được nhiều lời biểu diễn. Có lần nọ, Phan Đình Tùng gặp sự cố lớn lúc chạy show, đó là bị ngã từ tầng 3 xuống đất và ảnh hưởng đến trí nhớ.

Trong các cuộc phỏng vấn về tai nạn, Phan Đình Tùng cho biết anh đã gặp rất nhiều khó khăn. Khi tham gia chương trình Ngày xưa chill phết cùng MC Công Tố và Phí Linh, Phan Đình Tùng nói anh may mắn thoát chết nhưng sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng.

“Lúc đó tôi nghèo lắm. Tôi biết ơn nhạc sĩ Tuấn Khanh đã đứng ra kêu gọi quyên góp cho tôi. Ca sĩ Phương Thanh gửi tôi 2 triệu đồng, tôi trân quý vô cùng vì số tiền khi ấy với tôi rất lớn. Tôi cũng biết ơn nhóm MTV. Dẫu đã đi hát solo nhưng tương lai tôi sẽ cố gắng làm sản phẩm với MTV để mở ra một hành trình mới, những kỷ niệm đẹp mới với nhóm”, Phan Đinh Tùng nói trong chương trình Ngày xưa chill phết.

Chưa hết, vào năm 2009, Phan Đinh Tùng cũng gặp tai nạn khi quay cảnh hành động cho Album Hạt nhân. Do động tác không ăn khớp với diễn viên đóng cùng nên Phan Đinh Tùng đã bị chấn thương khớp vai. 3 ngày sau đó anh tiếp tục gặp sự cố bị đứt dây chằng gối phải.

448331063_10161268637847902_362864865046553988_n-1911.jpg

Phan Đinh Tùng nhập viện mổ và mất gần 2 tháng mới hồi phục các chấn thương. Ngay sau khi bình phục, anh không dưỡng thương theo thời gian quy định mà quyết định nhanh lên sân khấu, ngồi xe lăn gặp gỡ người hâm mộ.

Phan Đinh Tùng nói anh mắc một chứng bệnh khiến tóc rụng nhiều dẫn đến chuyện buộc phải cạo đầu. Ban đầu, khán giả không hiểu lại nói anh cố tình chơi trội, so sánh anh với những thành phần bất hảo. Phan Đinh Tùng hài hước, cũng vì chứng bệnh này mà anh thường xuyên dùng khăn trùm đầu trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay lên sân khấu biểu diễn.

Cuộc hôn nhân với học trò kém 12 tuổi

Năm 2012, Phan Đinh Tùng kết hôn với ca sĩ Thái Ngọc Bích. Một điều thú vị là trước khi yêu và lấy nhau, Thái Ngọc Bích từng là học trò của Phan Đinh Tùng, kém anh 12 tuổi.

Sau khi cưới vợ, Phan Đinh Tùng ít xuất hiện trên báo chí. Hiện tại, vợ chồng Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích đã có 2 con. Để chăm lo cho chồng con, Thái Ngọc Bích gần như khép sự nghiệp ca hát lại.

phan-dinh-tung-toi-va-ba-xa-khong-gian-hon-duoc-lau-2-1911.jpg

Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích

Nói về vợ, Phan Đinh Tùng kể Thái Ngọc Bích đã hy sinh cho gia đình rất nhiều. Chính vì lẽ đó nên nam ca sĩ muốn dành nhiều thời gian cho vợ con hơn là việc lao đầu vào chạy show kiếm tiền.

Trả lời Vietnamnet, Phan Đinh Tùng từng nói về bà xã xinh đẹp kém 12 tuổi: “Chênh lệch về tuổi tác ngày nay không phải là vấn đề quá lớn, quan trọng là cả hai yêu và thấu hiểu cho nhau. Bà xã Thái Ngọc Bích là người thấu hiểu nhất về điều này. Có thể, một bộ phận khán giả sẽ không ủng hộ khi tôi và bà xã chênh nhau khá nhiều tuổi, nhưng chúng tôi không đặt nặng suy nghĩ mà luôn cố gắng chứng minh tình yêu của cả hai.

Tôi nghĩ hạnh phúc không thể chỉ tính bằng tuổi tác mà tính bằng tình yêu thương mà cả hai dành cho nhau. Tình yêu và hạnh phúc tỷ lệ thuận với nhau, tình yêu thương càng lớn thì hạnh phúc càng vẹn tròn”.

phan-dinh-tung-toi-va-ba-xa-khong-gian-hon-duoc-lau-3-1911.jpg

Phan Đinh Tùng và vợ con

Về việc tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Phan Đinh Tùng cho biết chính vợ và các con đã động viên anh góp mặt trong chương trình này. Trước đây, Phan Đinh Tùng từng có quãng thời gian tạm gác lại việc ca hát để tập trung kinh doanh. Nhờ vợ và các con ủng hộ tinh thần, Phan Đinh Tùng mới tái xuất.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020