Chuyên mục  


Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). 

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Đảo Thiên Đường - Paradise Island chính thức tung trailer chương trình hẹn hò hot nhất mùa hè năm nay. 

Chương trình sẽ có người chơi là những nam thanh nữ tú đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Trailer của Đảo Thiên Đường đã hé lộ những tình tiết kịch tính khi các người chơi được gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hẹn hò với người khiến mình rung động bằng cách tham gia thử thách, trò chơi vận động của chương trình.

wmq2t2gtb01-rtba3qqmup2-g7pfa4a03x3.jpgTrailer Đảo Thiên Đường hé lộ những tình tiết kịch tính, đầy đủ cung bậc cảm xúc hứa hẹn khiến khán giả mãn nhãn. 

Dù khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa nhưng những người chơi đến từ Việt Nam và Hàn Quốc sẽ tạo nên những câu chuyện tình yêu với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ lãng mạn, rực rỡ đến xung đột, thất vọng. Đảo Thiên Đường hứa hẹn đáp ứng được thị hiếu ngày càng cao của khán giả. 

6u6ljb0wwu1-4za1spx70x2-etfs3i1dmh3.jpgTại Đảo Thiên Đường, chỉ có người mạnh mới chiến thắng và có được cơ hội hẹn hò với người mình thích.

Ngoài ra, chương trình hẹn hò Đảo Thiên Đường còn có ban bình luận là những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì Vbiz hiện nay như đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê…Với kinh nghiệm tình trường và đặc biệt là khả năng ăn nói duyên dáng, sắc bén, ban bình luận của Đảo Thiên Đường hứa hẹn mang đến những nhận xét hài hước cũng như khiến khán giả có được những phút giây giải trí vào mỗi tối thứ Bảy. 

xxnl56fkad1-cmc1g08dp62-4gh5zol8b03.jpgDàn bình luận Đảo Thiên Đường là những nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz như đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Thảo Nhi Lê...

Trong trailer Đảo Thiên Đường, ban bình luận đã tỏ ra vô cùng phấn khích và nóng lòng đón xem những màn gặp gỡ, hẹn hò của những người chơi đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. “Chương trình không chỉ để nam và nữ gặp nhau, yêu nhau mà còn để nam thanh nữ tú Việt Nam - Hàn Quốc hiểu nhau hơn. Hari rất thắc mắc là câu chuyện sẽ xảy ra như thế nào. Thắc mắc muốn xỉu!”, Hari Won hài hước chia sẻ. 

jx12lsaqks1-iz3ojcsm232-anjgroekpr3.jpgDiệu Nhi ngồi ghế bình luận Đảo Thiên Đường, hứa hẹn đưa ra nhiều nhận xét hài hước, duyên dáng.

Chương trình hẹn hò Đảo Thiên Đường - Paradise Island sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ đầu 06/07/2024. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020