Chuyên mục  


Thời điểm hiện tại, bộ phim "Độ hoa niên" đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, tác phẩm này lại phải nhận không ít những ý kiến khen chê trái chiều. Một trong những điều gây tranh cãi gần đây là thiết lập của nữ chính Lý Dung (Triệu Kim Mạch).

7-1111-1720106179353-17201061796542142961089.jpg

Theo đó, một số khán giả bày tỏ sự ức chế bởi trong khi Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách) đang phải chiến đấu giữa vô vàn nguy hiểm vì vợ, Lý Dung dường như lại dây dưa mập mờ với nam phụ Dung Khanh (Trần Nhất Nặc).

Có một điều đáng chú ý, đó là những phân cảnh của nữ chính và nam phụ đều được lồng BGM nhưng cặp đôi chính thì lại không. Điều này cũng góp phần khiến người xem càng thêm bất bình.

6-1111-1720106180258-17201061803871896854462.jpg

Một số khán giả xem phim "Độ hoa niên" cho rằng Lý Dung dây dưa mập mờ với Dung Khanh và họ rất không thích điều đó.

Khán giả ức chế khi phải chứng kiến sự mập mờ giữa nữ chính và nam phụ phim "Độ hoa niên":

- Thứ duy nhất níu giữ tui với con phim này là Bùi trà, lúc xem anh nhảy vực thì tui mong anh chết luôn đi để tui nghỉ xem phim luôn thể chứ thấy nữ chính dây dưa mập mờ với nam phụ mà ức chế quá thể. Chồng chưa biết sống chết thế nào, không biết lo được bao nhiêu mà nam phụ tới tỏ tình là do dự liền.

- Tui không mong anh Bùi chết nhưng cũng ghét mấy đoạn dây dưa giữa nữ chính và nam phụ, mấy đoạn này muốn tua ghê mà tua sợ không hiểu nội dung. Thay vì hồi tưởng về việc mình đã chết như thế nào thì Lý Dung hồi tưởng quá khứ chúng mình có nhau. Tuyệt vời quá biên kịch. Anh Bùi đang chiến đấu vừa trí vừa lực sấp mặt bên ngoài thì...

- Chồng thì chiến đấu muốn mất mạng vì vợ mà vợ ở nhà thì hồi tưởng quá khứ ân ái với thằng khác, là lý trí là phụ nữ 38 tuổi đã sống qua 2 kiếp dữ chưa?

- Y như tui luôn á bà. Lúc nam phụ lại cầu hôn xong bà nữ chính do dự, trời ơi tui muốn đòi lại tiền nạp VIP. Tức quá tức luôn, đó giờ xem lậu thôi nay mê quá nạp VIP mà hết vụ BMG xong giờ lại đến vụ xây dựng nữ chính với nam phụ đều gây ức chế.

- Đoạn này tui cũng quạo. Có cái gì để mà do dự với Dung Khanh nữa?

- Nữ chính là người đa nghi lại không biết rõ tình cảm của bản thân, huống hồ kiếp trước lúc chết bả còn bảo là đời này điều tiếc nuối nhất là bỏ lỡ nam phụ. Thế nên là diễn biến tình cảm của bả cũng dễ hiểu thôi, còn thông cảm hay không thì tùy vào tấm lòng người xem. Với cả do dự hay không thì chỉ có bả mới biết thôi.

- Bộ này mình xem vì bé Mạch. Mà chắc biên kịch phim muốn ngược nam chính thêm chút nữa, cũng để công chúa từ từ nhận ra bản thân thật sự yêu ai.

  • Phim Hoa ngữ có cảnh cưỡng hôn mãnh liệt gây sốt, netizen tuyên bố "cày" gấp không đợi nổi

Bộ phim "Độ hoa niên" do Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách đóng chính hiện đang chiếu trên nền tảng Youku.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020