Chuyên mục  


Vanessa rời bệnh viện cùng chồng và con mới sinh hôm 3/7. Ảnh: TheImageDirect

Vanessa được nhìn thấy đang bế con mới sinh khi rời bệnh viện ở Santa Monica, California hôm 3/7. Cô ngồi trên một chiếc xe lăn màu xanh, được Cole và một nữ y tá hỗ trợ đưa lên ôtô về nhà.

Nữ diễn viên 35 tuổi mặc quần đen, áo sơ mi xanh dài tay, đeo kính và buộc tóc đuôi ngựa. Em bé của Vanessa và Cole được quấn trong một chiếc chăn trắng sọc xanh và đội mũ vải mềm. Chỉ một chặng đường ngắn ra xe nhưng bà mẹ mới sinh liên tục thể hiện sự cẩn thận, nâng niu, âu yếm con như báu vật.

Trong khi đó, chồng Vanessa, Cole, luôn kề bên vợ con. Anh mặc áo nỉ trùm đầu, quần short và đi dép xăng đan. Ngôi sao bóng chày - vừa tròn 28 tuổi - đẩy một chiếc giá di động đựng đầy túi đồ cho sản phụ và em bé.

Nữ diễn viên 35 tuổi cưng nựng con mới sinh. Ảnh: TheImageDirect

Vanessa tiết lộ việc mang bầu hồi tháng ba khi để lộ bụng to tại lễ trao giải Oscar 2024. Mặc dù đã tổ chức tiệc riêng tư tiết lộ giới tính con vào tháng 5, nữ diễn viên vẫn chưa công khai xác nhận con là bé trai hay gái với công chúng.

Theo People, Vanessa và Cole tổ chức lễ cưới ở Mexico hồi đầu tháng 12/2023. Cả hai hẹn hò từ cuối năm 2020 và thông báo tin đính hôn đầu năm ngoái.

Vanessa trên thảm đỏ Oscar 2024. Ảnh: AFF

Vanessa Hudgens sinh năm 1988 tại California, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Cô được yêu thích từ khi tuổi teen với series phim High School Musical. Những năm gần đây, Vanessa là ngôi sao trong loạt phim The Princess Switch chiếu trên Netflix và nhiều bộ phim điện ảnh khác. Trước khi đến với Cole Tucker, người đẹp có hai cuộc tình sâu đậm với các tài tử Hollywood. Vanessa Hudgen hẹn hò bạn diễn Zac Efron từ năm 2005 đến 2010 và Austin Butler từ 2011 đến 2019.

Cole Tucker sinh năm 1996, là vận động viên bóng chày chuyên nghiệp người Mỹ. Anh chơi cho đội Pittsburgh Pirates từ năm 2019 đến 2022 và hiện là tiền vệ đội Colorado Rockies.

Kim Mạch (Theo Just Jared)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020