Chuyên mục  


Hiệp hội tổ chức lễ trao giải Kim Ưng Truyền hình Trung Quốc đã công bố những cái tên xuất sắc nhất lọt vào bảng xếp hạng các nam diễn viên được yêu thích trong năm 2020 do fan bầu ra. Tuy vừa dính phải sự cố phiếu "ảo" nhưng ban tổ chức đã vô cùng công tâm, thẳng tay lọc sạch để mang lại kết quả minh bạch nhất.

Danh sách 6 nam diễn viên đang có số lượt bình chọn cao nhất gồm:

1. Vương Nhất Bác - Chàng Lam Trạm có một năm chiến thắng huy hoàng

Lượt bình chọn (tính đến 15/10): 2.589.777 phiếu

Vương Nhất Bác là cái tên rất được khán giả yêu thích tại thị trường Châu Á. Có xuất phát điểm là một Idol song sự nghiệp của anh chàng chỉ thật sự nở rộ sau thành công của Trần Tình Lệnh. Vương Nhất Bác đã vào vai Lam Vong Cơ, sánh đôi cùng "Ngụy Vô Tiện" TIêu Chiến. Đây cũng là lần đầu tiên anh thử sức với thể loại cổ trang và đã nhận được vô số lời khen ngợi về vẻ ngoài điển trai cũng như khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ.

Vương Nhất Bác trong bộ phim Trần Tình Lệnh

Ngày 16/9/2019, Vương Nhất Bác tiếp tục tham gia vào bộ phim Hữu Phỉ cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên sinh năm 1997 một lần nữa được kì vọng sẽ làm nên chuyện sau thành công của Trần Tình Lệnh. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2020.

Vương Nhất Bác trong phim Hữu Phỉ

Trong đêm chung kết chương trình Street Dance of China 3 diễn ra vào ngày 4/10 vừa qua, đội của Vương Nhất Bác đã giành giải quán quân với chiến thắng 3-0 áp đảo của thí sinh B-boy Dương Khải. Nhìn chung, anh chàng họ Vương đã có một năm 2020 đại thắng giòn giã từ màn ảnh lên đến sân khấu. Vị trí số 1 năm nay tại Kim Ưng thật sự xứng đáng phải không nào?

2. Dịch Dương Thiên Tỉ - con cưng giới chuyên môn với cách biệt quá lớn so với hạng 1

Lượt bình chọn (tính đến 15/10): 1.524.703 phiếu

Cũng giống như Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ là một ca sĩ đá chéo sân sang mảng diễn xuất nhưng lại thu về vô số những thành tích xuất sắc. Anh chàng đã từng đóng các bộ phim ngắn, tham gia phim truyền hình Super Equipment Kids nhưng chỉ thật sự được biết đến với vai trò diễn viên sau thành công của bộ phim điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu.

Dịch Dương Thiên Tỉ trong Em Của Thời Niên Thiếu

Sau đó, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng tiếp tục thử sức mình ở mảng điện ảnh với bộ phim Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ của đạo diễn Hàn Đình. Ngày 25/9 vừa qua, đoàn làm phim đã tung ra một đoạn trích trong đó có nhân vật của Dịch Dương Thiên Tỉ. Trong trích đoạn đó, anh chàng đã nói với bố: "Điều bố làm để cứu con khiến con cảm thấy như một gánh nặng. Con một chút cũng không thấy biết ơn. Con thà chết còn hơn mắc kẹt với bố ở đây" và bị ăn một cái bạt tai ngay sau đó. Cư dân mạng nhận xét diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ, đặc biệt là ánh mắt tương đối ổn, điểm trừ duy nhất của anh đó là khẩu hình miệng chưa được đẹp lắm. Bộ phim điện ảnh Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 31/12/2020.

Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim mới

Dịch Dương Thiên Tỉ trong lễ trao giải Kim Kê Bách Hoa 2020

3. Chu Nhất Long - Nam thần thị phi chuyện "vợ con" vẫn băng băng trên đường đua giải thưởng

Lượt bình chọn (tính đến 15/10): 1.028.539 phiếu

Chu Nhất Long là một trong những nam diễn viên triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Sự nghiệp diễn xuất của anh chàng bắt đầu từ năm 2009 trong bộ phim Tái Sinh Duyên và cho tới 2018, sự nghiệp Chu Nhất Long mới bước sang một trang mới với bộ phim Trấn Hồn. Bộ phim đã góp phần giúp tên tuổi của Chu Nhất Long được đẩy lên một tầm cao mới.

Chu Nhất Long trong phim Trấn Hồn

Vào ngày 20/2/2020, Chu Nhất Long đã thành lập Công ty TNHH Văn hóa Điện ảnh Truyền hình Giản Đồ Hạ Môn, do chính anh làm Tổng giám đốc. Tháng 9/2020, Chu Nhất Long đã kết hợp cùng Lưu Thi Thi trong dự án phim đề tài thành thị Tôi Thân Yêu trong vai nam chính Trần Nhất Minh. Trong khi bạn diễn Lưu Thi Thi bị netizen chê bai không ngớt thì nam diễn viên lại được tung hô hết lời. Ai nấy đều cho rằng diễn xuất của Chu Nhất Long là ổn và đã "gánh team" cho cả bộ phim.

Vừa qua Chu Nhất Long đã dính phải lùm xùm âm thầm có vợ sinh con trong khi "hồn nhiên thả thính" đồng nghiệp nữ. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng chẳng bị ảnh hưởng gì nhiều, bằng chứng là cái tên Chu Nhất Long vẫn chễm chệ tại hạng 3 chung cuộc của cuộc đua Kim Ưng năm nay.

Hành động gây tranh cãi của Chu Nhất Long bị khui lại sau scandal có vợ con

4. Nhậm Gia Luân - Nam thần cổ trang "cau có" với sự nghiệp rộng mở

Lượt bình chọn (tính đến 15/10): 306.678 phiếu

Nhậm Gia Luân mới gây được tiếng vang với khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây với thành công của bộ phim Cẩm Y Chi Hạ trong vai diễn Lục Dịch. Bằng diễn xuất khéo léo cùng "phản ứng hóa học" vô cùng tuyệt vời với bạn diễn Đàm Tùng Vận, Nhậm Gia Luân đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chãi trong trái tim của không ít khán giả theo dõi bộ phim.

Chàng Lục Dịch khoái cau có của Cẩm Y Chi Hạ

Sau Cẩm Y Chi Hạ, những bộ phim sau đó của Nhậm Gia Luân nối đuôi nhau lên sóng trong năm 2020. Có thể kể đến Thu Thiền, Mộ Bạch Thủ là 2 bộ phim cổ trang đã góp phần giúp tên tuổi của Nhậm Gia Luân được biết đến rộng rãi hơn trong cộng đồng khán giả Châu Á. Vào nửa cuối 2020, Nhậm Gia Luân sẽ có hai bộ phim chuẩn bị lên sóng là Đừng Nói Tạm BiệtLam Nhiễm Đột Kích. Ngoài ra, anh chàng cũng sẽ có một bộ phim được dự kiến lên sóng vào đầu năm 2021 là Trọn Đời Trọn Kiếp. Có vẻ như Nhậm Gia Luân đã làm việc vô cùng chăm chỉ trong năm 2020.

Nhậm Gia Luân trong các vai diễn trước đây

5. Trương Nhược Quân - Mỹ nam U30 "lên luôn" sau vai diễn cổ trang chất lượng

Lượt bình chọn (tính đến 15/10): 137.509 phiếu

Không may mắn như các đồng nghiệp khác, sự nghiệp của Trương Nhược Quân bứt phá tương đối muộn vào năm anh 31 tuổi (2019) với vai diễn Phạm Nhàn trong Khánh Dư Niên. Trương Nhược Quân đã thể hiện thành công hình tượng Phạm Nhàn thông minh, lém lỉnh, lương thiện, chính nghĩa cùng một tình yêu đầy chông gai với Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm). Trong năm 2020, Trương Nhược Quân có tới 3 dự án phim mới nhưng chỉ có một trong số đó đang được tiến hành quay là Tuyết Trung Hãn Đao Hành.

Trương Nhược Quân với tạo hình của nhân vật Phạm Nhàn

6. Trương Nghệ Hưng - Chàng ca sĩ "lấn sân" nhưng sức hút chả chịu thua ai

Lượt bình chọn (tính đến 15/10): 121.780 phiếu

Mặc dù được biết đến nhiều hơn với vai trò ca sĩ song kỹ năng diễn xuất của Trương Nghệ Hưng cũng đang dần được khán giả công nhận. Đạo diễn Bạch Nhất Công đã từng nhận định về Trương Nghệ Hưng như sau: "Bản thân cậu ta rất có cố gắng, rồi cũng sẽ từ từ tìm được cái mới lạ cũng như niềm vui thôi, tôi cảm thấy cậu ta sẽ trở thành diễn viên tốt. Bây giờ có giao cho anh ta vai mới thì nhất định sẽ diễn tốt hơn rất nhiều so với các lần trước đó". Và quả thật, dù chỉ đóng vai phụ trong các bộ phim như Lão Cửu Môn, Đại Minh Phong Hoa và sắp tới sẽ là Đương Lúc Hoa Rơi, Trương Nghệ Hưng luôn không ngừng cố gắng, cải thiện khả năng của mình qua từng ngày.

Trương Nghệ Hưng trong phim Lão Cửu Môn

Cũng giống Vương Nhất Bác, vừa qua Trương Nghệ Hưng đã tham gia vào gameshow vũ đạo Street Dance of China 3 trong vai trò đội trưởng. Tuy không có nhiều vai diễn nổi bật trong năm 2020 nhưng thành viên EXO vẫn góp mặt trong top nam thần của Kim Ưng, đủ chứng minh sức hút vượt bậc đối với khán giả.

Trương Nghệ Hưng trong show truyền hình Street Dance of China 3

Giải thưởng Kim Ưng vốn là một trong ba giải thưởng truyền hình danh giá nhất của Trung Quốc, tổ chức hai năm một lần. Giải bắt đầu được trao kể từ năm 1983 và là nơi tôn vinh những cống hiến của các diễn viên, đạo diễn và các tác phẩm truyền hình. Lễ trao giải chính thức sẽ diễn ra vào tối ngày 18/10/2020.

Nguồn tin: Cbiz Chuyển Động 360 - Ảnh: Tổng hợp

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020