Chuyên mục  


  • Rộ tin Dịch Dương Thiên Tỉ - Vương Nhất Bác đóng đam mỹ, fan gào thét bày tỏ sự mệt mỏi Đọc ngay

Càng đến gần ngày trao giải, Kim Ưng lần thứ 30 năm 2020 càng nóng lên bởi những thông tin bên lề xoay quanh dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Tính đến thời điểm hiện tại, Vương Nhất Bác - Tống Thiến đang có nhiều cơ hội nhận giải thưởng Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Trong đó, Vương Nhất Bác qua mặt Dịch Dương Thiên Tỉ, Chu Nhất Long, Nhậm Gia Luân, Trương Nhược Quân, Trương Nghệ Hưng để vươn lên dẫn đầu bảng bình chọn Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Vương Nhất Bác.

Còn Tống Thiến lại gây bất ngờ khi vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch để vươn lên vị trí đầu tiên ở bảng bình chọn Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Với bảng bình chọn của Nam diễn viên, đa phần khán giả đều tạm hài lòng, riêng ở bảng bình chọn dành cho Nữ diễn viên, nhiều người bày tỏ sự bất mãn vì bỗng dưng Tống Thiến lại đứng hạng nhất.

Tống Thiến.

Truyền thông Hoa ngữ cho rằng, trong năm qua, Tống Thiến nhờ vai nữ chính trong phim truyền hình Trạm kế tiếp là hạnh phúc mà nổi lên nhanh chóng. Khi Trạm kế tiếp là hạnh phúc gây sốt, Tống Thiến cũng được hưởng lợi nhiều, cô nàng chẳng những có thêm tài nguyên tốt mà còn được nâng cấp vị trí trên bảng đồ CBiz.

Dẫu vậy, xét về mức độ phổ biến của tác phẩm, thâm niên lẫn độ nóng trên Weibo, Tống Thiến đều không sánh bằng Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi rằng bảng xếp hạng bình chọn này được tính theo những tiêu chí nào. Nếu do khán giả bình chọn thì khó lòng Tống Thiến về nhất được, bởi Tống Thiến không nổi tiếng cũng chẳng có đông fan như Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Mịch.

Thậm chí, 1 số người còn mỉa mai Tống Thiến đang vung tiền mua giải, làm giả số liệu để thuận lợi tiến thân. Nếu Tống Thiến nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở Kim Ưng 2020 thì cô sẽ bị tẩy chay chẳng kém gì Địch Lệ Nhiệt Ba ở Kim Ưng mùa trước đó.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020