Chuyên mục  


  • Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh đại thắng Kim Ưng, "Hữu Phỉ" lập tức có động thái chúc mừng Đọc ngay

Sự kiện trao giải thưởng Kim Ưng 2020 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về các nghệ sĩ Nhậm Đạt Hoa - Đồng Dao - Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh. Tại sự kiện này, Vương Nhất Bác đã được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh cũng được vinh danh trong hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Kết quả giải yêu thích nhất dành cho nam nữ diễn viên đã được dự đoán từ trước. Bởi giải thưởng này được quyết định nhờ vào số phiếu bình chọn được đăng tải công khai.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Trong lúc phát biểu, Vương Nhất Bác ngập ngừng 1 lúc rồi quay lưng về phía sau để nhìn lên màn hình. Sau đó, Vương Nhất Bác mới tiếp tục bài phát biểu trước sự hoang mang của khán giả lẫn các khách mời có mặt ở sự kiện.

Cả 2 đều được trao tặng giải thưởng được yêu thích nhất.

Chưa hết, vì có quá nhiều fan nên Vương Nhất Bác gián tiếp gây nên sự khó xử cho các đồng nghiệp khác. Khi có nghệ sĩ nào lên sân khấu phát biểu mà nhắc tên Vương Nhất Bác là đám đông người hâm mộ lại hò hét gọi tên, khiến cho không khí buổi lễ bị gián đoạn.

Trên mạng xã hội, nhiều người trách Vương Nhất Bác hời hợt, không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu, dù có quên gì đi chăng nữa cũng không được quên tên giải thưởng mà mình đang nhận. Theo khán giả, hành động này thể hiện sự thiếu tôn trọng với ban tổ chức.

Vương Nhất Bác gây tranh cãi khi quên tên giải thưởng.

Bên cạnh đó vẫn có nhiều người lên tiếng đứng về phía Vương Nhất Bác với lý do ngôi sao của Trần Tình Lệnh chỉ là hồi hộp quá nên không nhớ hết tên giải thưởng. Fan cũng chỉ ra rằng Vương Nhất Bác luôn hành động rất tỉ mỉ, chỉn chu, biết trước biết sau chứ không đến mức vô ý quên luôn tên giải thưởng mà mình được ban tổ chức lễ trao giải Kim Ưng 2020 trao tặng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020