Chuyên mục  


Dữ Phượng Hành dẫn đầu danh sách phim có ảnh hưởng nhất tháng 4

Dựa trên danh sách những bộ phim có sức ảnh hưởng nhất tháng 4/2024 vừa được công bố mới đây, siêu phẩm cổ trang Dữ Phượng Hành, đánh dấu màn hợp tác lần 2 giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã thành công giành được ngôi đầu bảng, với chỉ số nhiệt độ là 45.388 điểm, hoàn toàn bỏ xa phim do Dương Tử hay Vương Nhất Bác đóng chính là Thừa Hoa Ký Truy Phong Giả. 

Dữ Phượng Hành ngay từ lúc khởi động dự án đã nhận được sự quan tâm đặc biệt lớn từ cộng đồng mạng, một phần bởi Triệu Lệ Dĩnh cùng Lâm Canh Tân tái hợp sau thời Sở Kiều Truyện, phần khác là vì nguyên tác của phim vốn dĩ đã rất nổi tiếng, sở hữu lượng fan hùng hậu. 

zhd0gktzm71-v4xntq4ku92-yp64ccmkql3.jpg Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân dẫn đầu danh sách phim có sức ảnh hưởng nhất tháng 4/2024. 

Tuy nhiên, cũng bởi bộ truyện gốc có sức ảnh hưởng lớn trong làng ngôn tình, nên khi biết Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đảm nhận vai nam nữ chính, đã vấp phải khá nhiều phản đối, vì cho rằng hai diễn viên không phù hợp với thiết lập nhân vật. Cho tới khi Dữ Phượng Hành chính thức lên kệ, phản ứng của khán giả mới dần dần thay đổi theo hướng tích cực hơn, dù vậy, điều đó không có nghĩa họ hoàn toàn hài lòng về phần trình diễn của Triệu Lệ Dĩnh cùng Lâm Canh Tân trong phim. 

Vẫn có ý kiến nhận xét hai diễn viên đã quá tuổi để đóng cổ trang ngôn tình, cũng như cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh chưa diễn ra được tính cách nữ cường của nhân vật Thẩm Ly. 

Trong số những tác phẩm đã và đang chiếu, sự xuất hiện của Khánh Dư Niên 2 ở BXH khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Phim còn chưa chiếu đã lọt vào top 8 dự án có sức ảnh hưởng nhất tháng, đủ hiểu khán giả mong chờ và kỳ vọng vào phim nhiều như nào. 

kn0lcavemg1-hsxeido5m62-bk360f8z4f3.jpg Thừa Hoan Ký, Truy Phong Giả, Khánh Dư Niên 2 (từ trái sang) cũng nằm trong danh sách những bộ phim có sức ảnh hưởng nhất tháng 4. 

Top 10 phim Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất tháng 4: 

1. Dữ Phượng Hành

2. Thừa Hoan Ký

3. Truy Phong Giả

4. Thành Trung Chi Thành

5. Cáp Nhĩ Tân 1944

6. Phồn Hoa 

7. Sắc Xuân Gửi Người Tình

8. Khánh Dư Niên 2

9. Tích Hoa Chỉ 

10. Khi Những Vì Sao Lấp Lánh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020