Chuyên mục  


Cách đây không lâu, một blogger đã bất ngờ đăng tải bài viết bày tỏ hy vọng Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác trong một dự án cổ trang với lý do khí chất của hai người rất hợp. Bên cạnh đó, ở thời điểm hiện tại, cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến đều đang được đánh giá là hai tượng đài nhan sắc đỉnh lưu của màn ảnh Hoa ngữ. Việc hợp tác giữa cả hai được mong đợi sẽ sớm diễn ra và khuấy đảo các bảng xếp hạng phim ảnh trong tương lai. 

saostar-1dviqisxt8qmlrw5.jpegsaostar-9c5txt8gyl6u4zq9.jpeg

Tuy nhiên, sau khi bài viết này được đăng tải và thu hút sự chú ý của cư dân mạng, trên các diễn đàn lại bất ngờ xuất hiện tin đồn về mối quan hệ thực sự giữa Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba ở thời điểm hiện tại. 

Cụ thể, nguồn tin cho biết Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây không có khả năng hợp tác, hai bên cũng căn bản không quen biết và có mối quan hệ thân thiết như cư dân mạng đã đồn thổi trước đó. Mặc dù độ chính xác của nguồn tin chưa được chính thức làm rõ nhưng có thể thấy khán giả hiện đang cảm thấy thất vọng và hụt hẫng. 

saostar-dtwme63qm680y4hy.png

Hiện tại, Tiêu Chiến đang có một bộ phim cổ trang phát sóng là Ngọc Cốt Dao hợp tác cùng nữ diễn viên trẻ Nhậm Mẫn. Trong phim, nam đỉnh lưu vào vai thái tử Không Tang Thời Ảnh. Sau thành công của dự án chính kịch Vùng Biển Trong Mơ Ấy, danh tiếng của Tiêu Chiến dường như càng được khẳng định. Cho tới khi Ngọc Cốt Dao được lên sóng, khán giả vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào khả năng hút fan cũng như năng lực diễn xuất của nam diễn viên. 

Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, tác phẩm cổ trang An Lạc Truyện do cô đóng chính cũng được đồn đoán sắp phát sóng sau thời gian dài “nằm kho” chờ đợi, Theo một số nguồn tin, An Lạc Truyện đang được dự kiến lên sóng sau khi Vụng Trộm Không Thể Giấu kết thúc, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc đối đầu đầy cam go với Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến.

Xem thêm: Từng cùng giành một người nhưng Song Hye Kyo và tình địch giờ có cuộc sống trái ngược

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020