Chuyên mục  


Sau Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Thanh Sơn trở lại màn ảnh nhỏ với Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi. Trong dự án này, nam diễn viên vào vai Đức Anh – một người chồng có phần trẻ con, vô tâm. Đức Anh đã vô tình khiến cuộc hôn nhân với Hân (Việt Hoa) đổ vỡ chỉ vì mãi dây dưa với tình cũ.

Mới đây, Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi đã chính thức đóng máy như vậy bộ phim này cũng đang dần đi đến hồi kết. Dù rất tiếc nuối thế nhưng nhiều khán giả cực kỳ mong ngóng được xem tập cuối của phim. Liệu Đức Anh và Hân có thể “gương vỡ lại lành” hay không vẫn còn là một ẩn số lớn.

2521eo8vd51-djgk3gj12y2-m5t1b5kaep3.jpg  Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi đã chính thức đóng máy 

Trong những tập gần đây của Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi, Đức Anh đã nỗ lực tìm mọi cách để hàn gắn với vợ cũ. Hội bạn thân và ngay cả chị gái cũng ra sức giúp cặp đôi này lần nữa ở bên nhau. Đặc biệt, sự xuất hiện của bà đã khiến Hân mủi lòng và trở về nhà che giấu chuyện đã ly hôn. Đây sẽ là cơ hội lớn để Đức Anh lần nữa lấy được cảm tình của vợ cũ.

Nhiều khán giả hi vọng Đức Anh và Hân có thể tái hợp cùng nhau. Không khó để nhận ra đôi trẻ vẫn còn rất yêu thương nhau, quan tâm đến nhau. Sau biến cố hôn nhân, Đức Anh cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều, việc anh chàng “dằn mặt” tình cũ là một trong những minh chứng rõ ràng nhất.

56vcr798ez1-6uk94stu552-99mu0dylgf3.jpg Nhiều khán giả hi vọng Đức Anh và Hân có thể tái hợp cùng nhau

Bộ phim Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi dự kiến kéo dài 90 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020