Chuyên mục  


Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi diễn chính đã đi được 3/4 quãng đường. Trong đó, phần cao trào nhất chính là cuộc hôn nhân đẫm nước mắt và chịu nhiều tủi nhục của nữ chính Hoàng Diệc Mai cùng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng).

Hoàng Diệc Mai đề nghị ly hôn với Phương Hiệp Văn. Nguồn vietsub: Ký Giả Trung Hoa.

Trong phim, Phương Hiệp Văn yêu Hoàng Diệc Mai từ cái nhìn đầu tiên ngay trong ngày cô đăng ký học tại trường. Hắn theo dõi cô và tìm cách tiếp cận người đẹp. Họ có 2 năm làm bạn, 3 năm và 5 năm kết hôn. Lúc đầu, Phương Hiệp Văn tỏ ra là người chồng hết lòng yêu chiều vợ. Dù không hiểu về nghệ thuật, âm nhạc, những suy nghĩ của Hoàng Diệc Mai nhưng hắn luôn cố gắng để bắt kịp cô.

lam-canh-tan1-17189094729971685318994.jpg

Phương Hiệp Văn lúc đầu là người yêu, người cha tốt.

Cùng với đó, Phương Hiệp Văn mang trong mình một nỗi tự ti vì gia cảnh của cả hai quá khác biệt. Thêm vào đó, Phương Hiệp Văn biết người yêu đầu của Hoàng Diệc Mai là một người thành đạt, giàu có, càng khiến hắn ghen tuông hơn. Sau khi kết hôn, Phương Hiệp Văn tỏ ra kiểm soát vợ, không còn lắng nghe cô. Hắn yêu cầu Hoàng Diệc Mai nghỉ việc ở nhà chăm sóc con và luôn nghi ngờ mỗi lần cô về Bắc Kinh thăm nhà.

Những mâu thuẫn cứ tích tụ dần, tới khi Phương Hiệp Văn tự ý từ chối công việc mà Hoàng Diệc Mai đã đậu phỏng vấn, đồng thời còn muốn cô ở nhà sinh con trai, đã khiến nữ chính quyết định chấm dứt mối quan hệ này. Lúc đầu, Phương Hiệp Văn không đồng ý, nhưng sau đó, hắn nhận ra bản thân đã đánh mất cô vì thói ghen tuông mù quáng.

lam-canh-tan4-17189094733061857217009.jpg

Phương Hiệp Văn luôn ghen tuông vì vợ quá xinh đẹp và có mối tình đầu sáng giá.

lam-canh-tan2-17189094732281380074817.jpg

Phương Hiệp Văn từng khóc cầu xin vợ tha lỗi nhưng hắn vẫn luôn lặp lại lỗi lầm.

lam-canh-tan3-1718909473261750158296.jpg

Sau khi hắn bị bệnh, được Hoàng Diệc Mai chăm sóc, Phương Hiệp Văn đã quyết định giải thoát cho cô.

Hắn hỏi Hoàng Diệc Mai :"Em có từng hận anh không", nhưng cô nói: "Em chưa từng hận anh cũng không hy vọng anh vì hận em mà sống quá đau khổ". Cuối cùng, Phương Hiệp Văn quyết định buông tay.

Trong những tập Hoàng Diệc Mai kết hôn, khán giả dần chứng kiến sự tha hóa đạo đức, thay đổi tình nết của Phương Hiệp Văn khiến người xem bức xúc thay nữ chính. Nhưng cũng vì những tranh cãi, chỉ trích nhân vật và rating, chỉ số truyền thông liên tục tăng cao. Sắp tới, Hoàng Diệc Mai sẽ gặp gỡ tri kỷ của đời mình, người yêu cô, hiểu cô nhưng lại chỉ sống được vài tháng do Hoắc Kiến Hoa đảm nhiệm.

Khán giả hả hê trước quyết định ly hôn của Hoàng Diệc Mai ở tập 28:

- Mong anh nhanh hết lượt đi ạ, chứ hai anh sau còn đang xếp hàng đợi lâu quá cơ

- Phim còn nhẹ nhàng chán. Đời thật còn đầy vụ sứt đầu mẻ chán mới có thể ly hôn.

- Bỏ kiểu ghen tuông mù quáng, gia trưởng đi thì phim HE không nổi 10 tập mất. Thôi xin mời Thần quân kết thúc lịch kiếp tại đây.

- Phim phải cho anh chồng diễn kiểu cố chấp không đồng thuận ly hôn thì giống y chang ngoài đời.

- Nói gì nói, đoạn này thấy ổng vẫn tốt chán. Ông ấy gia trưởng chì chiết, kiểm soát vì ổng sợ mất vợ. Nhưng ổng không đáng đạp, không lăng nhăng, không bé ba bé tư, không để vợ vất vả đầu tắt mặt tối... cũng có mặt tốt mà.

- Phim này nói là đời chứ như này còn ngôn tình chán.

- Trước khi giác ngộ vẫn kịp táp mấy câu.

- Trong tình yêu đến hận cũng không còn thì nghĩa là sự tồn tại cũng không quan trọng lắm.

- Sự hối hận muộn màng, chúc anh sớm có con trai, còn hãy trả lại nữ chính về cho chúng em, nữ thần không phải để đẻ.

- Cuộc sống quá ngắn ngủi để làm tổn thương người khác, đặc biệt là những người mình yêu thương nữa!

- Phải mà giác ngộ sớm thì đâu có bị vợ bỏ.

- Tự nhiên cũng tội cho ổng mà suy nghĩ lại những việc ổng làm là tôi nổi máu điên.

- Thấy nằm khóc với khúc 2 mẹ con dọn đồ đi nhìn a buồn thấy cũng tội cho ảnh. Mà cái nết anh vậy ráng chịu rồi. 5 năm đối với người ưa bay nhảy như Hoa Hồng là quá dài rồi.

- Có rất rất nhiều lý do để dẫn đến quyết định nói li hôn. Nhưng chị Mai lại dùng câu "Em không còn yêu anh nữa". Nó đúng là câu tổng kết luôn. Vì không còn yêu nên không muốn chịu đựng nữa. Vì không còn yêu nên cũng không muốn bản thân phải thiệt thòi nữa.

- Ông nói hùng hồn cứ như thể ông có năng lực làm được mấy lời ông nói ấy.

- Từ cái lúc mà ông anh này bắt vợ thay quần rồi mới ra đường là tôi chịu hết nổi rồi đó. Giờ mới ly hôn vẫn là quá đủ kiên nhẫn với ông anh rồi.

https://kenh14.vn/cau-chuyen-hoa-hong-mxh-bung-no-vi-luu-diec-phi-ly-hon-chong-toi-con-noi-1-cau-khien-ai-cung-ha-da-20240621020412139.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020