Chuyên mục  


Song Hye Kyo đang là sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, với tài nguyên phim ảnh và giá trị thương mại cao cực cao. Sau 10 năm kể từ Những Tháng Năm Rực Rỡ, nữ diễn viên sắp tái xuất điện ảnh, trong phim mới của đạo diễn Kwon Hyeok Jae. 

Mới đây, nàng Song vỡ oà hạnh phúc khoe loạt quà vừa được nhận từ những người bạn đặc biệt của mình. Nữ diễn viên được khen vì sự hoà đồng, tài quảng giao rộng rãi trong giới giải trí.

uy9lrwqt5g1-i2vm6c18om2-sfe5xgl55t3.jpgpprsajp3l61-nj540qllsr2-n9bvhnkcws3.jpg Song Hye Kyo đăng bài cảm ơn quà từ dàn cast Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay.

Theo đó, Song Hye Kyo vừa chia sẻ lên trang cá nhân loạt xe cà phê, đồ ăn mà cô nhận được từ những đồng nghiệp cũ. Hiện, sao nữ Trái Tim Mùa Thu đang ghi hình cho phim điện ảnh mới - The Black Nuns, đóng cùng Jeon Yeo Bin. Nữ diễn viên viết: “Tôi cảm động lắm, cảm ơn Joo Hun oppa, Na Moo và Ki Yong. Tôi sẽ ăn thật ngon, cảm ơn nha… Ba người thật tuyệt vời, đồ ăn nhẹ cũng ngon lắm”. 

Được biết, Song Hye Kyo vừa nhận được sự cổ vũ từ diễn viên Kim Joo Hun, Yoon Na Moo và Jang Ki Yong. 4 người từng kết hợp với nhau trong phim truyền hình Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay, lên sóng năm 2021. Trong đó, Yang Ki Yong chính là sao nam đóng cặp cùng Song Hye Kyo, cả hai từng vướng nghi vấn phim giả tình thật nhưng chưa lên tiếng xác nhận. 

Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay đã kết thúc nhiều năm, nhưng các thành viên trong dàn cast vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau, thường xuyên tụ tập vào thời gian rảnh. Thời điểm phim lên sóng, Song Hye Kyo được đồng nghiệp khen hết lời vì thái độ làm việc chuyên nghiệp, cũng như sự thân thiện, không mắc bệnh ngôi sao.

17v7hur4cn1-q0qfipitpx2-793tbij6j33.jpghtrto6csh91-w2w5855tyw2-hcngfv96lz3.jpg Song Hye Kyo nhận được sự động viên, cổ vũ từ nhiều đồng nghiệp cũ.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020