Chuyên mục  


Được mệnh danh là một trong số ít những "nữ thần phim 18+" rất được mến mộ của màn ảnh Hong Kong, Lý Lệ Trân không phải lúc nào cũng được sống trong ánh hào quang và sự yêu thương của mọi người. Trong bộ phim Girls Unbutton ra mắt năm 1993, Lý Lệ Trân đã hoàn toàn bị xúc phạm nặng nề bởi loạt hành động xâm hại tình dục của bạn diễn nam.

Lý Lệ Trân từng bị xâm hại trong phim 18+ Girls Unbutton

Trong một cảnh nóng 18+, Lý Lệ Trân đã vô cùng xấu hổ và sốc khi bị bạn diễn nam Lương Tư Hạo lợi dụng sàm sỡ. Cụ thể theo Sohu, Lương Tư Hạo đã cố ý cắn ngay ngực của Lý Lệ Trân, để lại dấu vết vô cùng phản cảm trên cơ thể mỹ nhân. Điều này vốn dĩ không có trong kịch bản, thế nhưng lại được nam tài tử thêm vào mà không thông qua ý kiến bất kì ai.

Thế nhưng đó không phải lần duy nhất Lý Lệ Trân bị Lương Tư Hạo giở trò đồi bại trong Girls Unbutton. Trong một cảnh tại bồn tắm nước nóng, mỹ nhân 18+ tiếp tục bị bạn diễn làm phiền, thực hiện những động tác không có trong kịch bản. Những hành vi "đưa đẩy", ôm hôn và lăn lộn điên đảo trong nước khiến nữ diễn viên không chịu nổi, chỉ muốn kết thúc càng nhanh càng tốt.

Điều đáng nói là những hành động này của Lương Tư Hạo lại qua mặt được đạo diễn và toàn bộ ekip. Ngay cả "ông hoàng cảnh nóng" Từ Cẩm Giang cũng không thể phát hiện ra hành vi sàm sỡ xấu xa này của đàn em. Nổi tiếng là người cương trực và luôn luôn bảo vệ, quan tâm bạn diễn nữ khi đóng cảnh phim 18+, Từ Cẩm Giang chắc chắn sẽ không để yên nếu chứng kiến chuyện này diễn ra ngay trước mắt.

"Ông hoàng phim 18+" Từ Cẩm Giang không hề hay biết về vụ việc

Có lẽ vì "vết thương" tâm lý quá lớn, Lý Lệ Trân đã tạm dừng việc diễn xuất sau Girls Unbutton, sự nghiệp cũng có bước chuyển biến đáng kể. Chỉ khi tái xuất với Nhục Bồ Đoàn 2 - Ngọc Nữ Tâm Kinh củng Từ Cẩm Giang và Thư Kỳ, nữ diễn viên mới thật sự rũ bỏ được quá khứ và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020