Chuyên mục  


Netizen đang chia sẻ loạt ảnh được cho là liên quan đến kết phim Hộc Châu phu nhân (Cửu Châu Hộc Châu phu nhân). Trong ảnh, Hải Thị (Dương Mịch) mặc váy trắng, trang điểm nhẹ nhàng rồi bước đi trong khuôn viên khu nhà của Phương Chư (Trần Vỹ Đình).

Buồn làm sao, Hải Thị chỉ đi có 1 mình. Nhìn thần sắc của nàng chẳng thấy vui vẻ gì cả. Chưa dừng lại ở đó, Hải Thị còn thể hiện thái độ u buồn và giơ tay chạm lấy 1 chiếc lông vũ rơi từ trên cao xuống.

Hải Thị xuất hiện 1 mình với tạo hình trắng toát.

Cảnh quay này sẽ đẹp hơn nếu như có Phương Chư xuất hiện bên Hải Thị. Nhưng không, Phương Chư đã đi đâu mất. Kể cả Đế Húc - người mà Hải Thị sau này lấy làm chồng cũng không có mặt.

Theo tiểu thuyết nguyên tác Cửu Châu Hộc Châu phu nhân, sau này cả Đế Húc lẫn Phương Chư đều chết. Nếu không còn ai ở cạnh thì Hải Thị sống thế nào đây? Cảnh phim mang đến cảm giác đẹp đẽ nhưng cô độc quá. Hy vọng, cảnh phim này chỉ là 1 trích đoạn ở giữa phim, không phải là cái kết đầy bi thương, sầu thảm mà Hải Thị phải nhận lấy.

Hải Thị sẽ cô độc trong phần kết của bộ phim này?

Diệp Hải Thị vốn là đứa trẻ sống bên làng chài, sau khi cha mẹ qua đời, Hải Thị rơi vào tình cảnh bị truy sát vô cùng thảm thương. Đúng lúc này, Phương Chư xuất hiện rồi cứu giúp Hải Thị. Từ đó, Hải Thị đi theo Phương Chư và sống dưới thân phận 1 chàng trai.

Nhiều năm sau, Hải Thị yêu đơn phương sư phụ Phương Chư. Phương Chư dù rất quan tâm, lo lắng cho Hải Thị nhưng luôn che giấu tình cảm thực sự. Chính điều này là nguyên nhân dẫn đến mọi bi kịch về sau.

Những tập tiếp theo của Cửu Châu Hộc Châu phu nhân sẽ lên sóng vào tối thứ Tư đến Chủ nhật hằng tuần trên WeTV và Tencent. Đồng thời, phim cũng đang được phát sóng song song ở đài truyền hình Bắc Kinh - Trung Quốc.

Cửu Châu Hộc Châu phu nhân

  • Cổ trang ngôn tình
  • 45 phút
  • 10/11/2021
  • 19h từ thứ Tư đến Chủ nhật trên WeTV

Trong Cửu Châu Hộc Châu phu nhân, Dương Mịch đóng vai Diệp Hải Thị, cô gái được tổng quản nội vụ Phương Chư (Trần Vỹ Đình) nuôi dưỡng từ bé. Lớn lên, Hải Thị đem lòng yêu mến Phương Chư. Thực tâm, Phương Chư cũng rất yêu Hải Thị, chỉ là chàng chôn chặt tình cảm, không dám nói với nàng. Rồi biến cố liên tục ập đến, Phương Chư giao cho Hải Thị nhiệm vụ bảo vệ Đế Húc (Từ Khai Sính). Về sau, Hải Thị bị nạp vào cung làm phi tần cho Đế Húc, từ đây mối nghiệt duyên giữa Hải Thị - Phương Chư - Đế Húc chính thức bắt đầu.

Đạo diễn: Kim Sa
Diễn viên: Dương Mịch, Trần Vỹ Đình

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020