Chuyên mục  


Xavi và Mourinho cùng thoát hiểm qua vòng đấu vừa rồi. Chỉ trong 1 vòng đấu, thành tích bất bại của cả AC Milan và Napoli đều chấm dứt. Bayern bất ngờ sụp đổ ở Augsburg. Messi đã có bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1 và là 1 bàn thắng rất đẹp. Các giải đấu sẽ tiếp tục gay cấn và sôi động, được trực tiếp trọn vẹn trên VTVcab, ứng dụng ON. 

Xavi đã khá may mắn với trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV Barca. Trong lịch sử, hầu hết các tân HLV của Barca đều thắng trên đầu tiên, Xavi cũng thắng nhưng Xavi là người thắng khó khăn nhất. 

Không có quá nhiều điểm nhấn ấn tượng hay sự thay đổi nào đó ở trận đấu này. Sự thay đổi lớn nhất là Xavi đã tin dùng các cầu thủ trẻ như Eric Garcia, Mingueza, Nico Ginzales, Gavi, Akhomach (sau có Ezzalzouli, Gavi, Puig, Yousuf Demir). Chặng đường sắp tới của Xavi sẽ cam go, bởi vì, Barca sẽ phải gặp các đối thủ Villarreal, Betis, Bayern Munich, Osasuna, Elche, Sevilla. 

Cùng đón xem các vòng đấu hấp dẫn của LaLiga trên các kênh thể thao, ứng dụng ON của VTVcab. 

Tuần này, trận cầu tiêu điểm ở Italy là cuộc gặp giữa Juventus và Atalanta. Juventus có thể thua mấy đội yếu như Sassuolo, Verona… nhưng khi gặp các đối thủ lớn thì luôn may mắn và có kết quả tốt. Họ thắng Lazio 2-0, thắng Fiorentina 1-0, hòa Inter 1-1, thắng Roma 1-0, hòa AC Milan 1-1. Chờ đón xem Juve sẽ thể hiện bản lĩnh của họ như thế nào trong trận đấu hấp dẫn tới trên VTVcab, ON.

Thêm một điểm nhấn ở vòng đấu này là giới hâm mộ bóng đá đang dành sự quan tâm cho  Efena-Gyan. Cậu bé 18 tuổi chỉ sau 15 phút thi đấu bỗng nhiên nổi tiếng với cú đúp giúp Mourinho và Roma đánh bại Genoa 2-0. 

Gyan được Mourinho mua cho đôi giày 800 euro. Ông hứa sẽ tặng giày nếu Gyan ghi bàn và cúp đúp đó giúp cậu bé Gyan có món quà đắt giá từ Mourinho. Ngày 4/11 vừa rồi, Gyan được gọi lên ĐTQG Ghana lần đầu tiên. 

Cũng trong tuần này, rất nhiều cặp đấu tâm điểm của giải Ligue 1 (Saint-Ettiene vs PSG); Bundesliga (Wolfsburg vs Dortmund, Bayern Munich vs Bielefeld, Leipzig vs Leverkusen); Serie A (Juventus vs Atalanta, Venezia vs Inter Milan. AC Milan vs Sasuoulo, AS Roma vs Torino, Napoli vs Lazio); La Liga (Villarreal vs Barca, Cadiz vs Atletico Madrid, Real Madrid vs Sevilla) diễn ra và được trực tiếp trên các kênh thể thao và ứng dụng ON của VTVcab. 

Trong dịp từ nay đến 30/11/2021, VTVcab ưu đãi lớn: Tặng nhiều quà giá trị cao và tặng 01 tháng xem ON Vip cho tất cả khách hàng đăng ký mới và gia hạn gói ON Vip tại vtvcab.vn

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020