Chuyên mục  


Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã tái xuất phim cổ trang với Dữ Phượng Hành hợp tác lần 2 cùng Lâm Canh Tân. Bộ phim lập loạt thành tích cực kỳ ấn tượng và được chứng nhận là phim bạo khoản năm 2024. Điều này đã tạo áp lực rất lớn với phim của các hoa 85 lên sóng phía sau.

Mới đây, dự án phim Cáp Nhĩ Tân 1944 do Dương Mịch và Tần Hạo đóng chính đã chính thức chốt lịch chiếu. Theo đó, phim sẽ được lên sóng trên khung giờ vàng kênh truyền hình Bắc Kinh từ ngày 20/4 tới đây. Thông tin này vừa được đưa ra đã khiến công chúng cực kỳ mong đợi.

lgkhj7mgmp1-sw55qhpskc2-sliuvgm3fs3.jpg Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch sắp lên sóng

Cáp Nhĩ Tân 1944 đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch sau thời gian dài không có phim chiếu. Các tác phẩm trước đó của nàng hoa 85 này cũng không được đánh giá quá cao. Dự án phim điệp chiến này được kỳ vọng sẽ giúp Dương Mịch lấy lại danh tiếng, cân bằng với Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, Dữ Phượng HànhCáp Nhĩ Tân 1944 là phim có đề tài khác nhau vậy nên không thể đem ra so sánh được.

Hiện tại công chung đang mong đợi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính sớm được lên sóng. Đây được coi là đối thủ lớn của Dữ Phượng Hành. Nếu dự án cổ trang này của Dương Mịch thành công cô nàng mới có cơ hội cân bằng được với Triệu Lệ Dĩnh. Ngược lại, nữ chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên sẽ bị cho là kém “đối thủ trời chọn” một bậc.

w054vrisoj1-u0pkna8o8k2-9p8na349qx3.jpg Khán giả mong đợi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên lên sóng

Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch còn cùng tham gia vào dự án điện ảnh Tương Viên Lộng do Chương Tử Di và Lôi Giai Âm đóng chính với vai trò khách mời.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020