Chuyên mục  


Cách đây không lâu, Angelababy đã xuất hiện trong một buổi livestream của ngôi sao nổi tiếng trên mạng Tân Ba và nhận được sự quan tâm lớn của netizen. Lần này, Angelababy livestream bán hàng cho một nhãn hiệu giày không có tên tuổi nhưng sự xuất hiện của cô đã khiến 65.000 đôi được bán hết một cách nhanh chóng. Đang lúc vui vẻ, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng đã cùng những người khác chúc mừng cho Tân Ba nhưng lại streamer quay sang mắng “Biến đi” khiến hiện trường lúc đó trở nên xấu hổ hơn hẳn.

Netizen cho rằng có lẽ Tân Ba mắng nhân viên chứ không phải Angelababy. Chỉ có điều vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh là người dẫn đầu trong việc chúc mừng ấy, tự dưng bị Tân Ba mắng cũng đủ cho thấy cô vốn không được tôn trọng khi xuất hiện trong buổi livestream này.

2nziowtyvm1-4mspzizih62-957lu8aguo3.jpgq8fd5ln58r1-w4das5x1u92-mcik3q4cg53.jpg Đi livestream kiếm tiền, Angelababy còn bị mắng oan.

Nhìn hoàn cảnh của Angelababy hiện nay, không ít người thở dài. Ở thời hoàng kim khi còn được Huỳnh Hiểu Minh nâng đỡ, Angelababy luôn nhận đãi ngộ của ngôi sao hạng A và đi đến đâu cũng đều được săn đón, địa vị ngang hàng Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh. Ngay cả khi đã ly hôn chồng và sống tự lập thì người đẹp 85 này chưa bao giờ phải nhận đãi ngộ kém đến mức này. 

Những tạp chí nhỏ mà Angelababy từng chê bai, giờ cô phải cầu cạnh để xin một suất lên với hy vọng có thể giữ được độ phổ biến. Những phiên livestream mà Angelababy từng tham gia trước đây toàn thuộc thương hiệu lớn, giờ cô chỉ có thể nhận các nhãn hàng chẳng có tên tuổi gì.

1xxsj4ot0z1-s7bvwvpoky2-mbntdbbeqm3.jpg

Chỉ vì lỡ đi xem Lisa biểu diễn ở Crazy Horse năm ngoái mà Angelababy đã tự hủy luôn sự nghiệp của bản thân. Tuy nàng mỹ nhân nổi tiếng này không bị cấm sóng hoàn toàn nhưng chẳng có nhà sản xuất hay nền tảng nào dám mời cô nữa, từ đó khiến sự nghiệp rơi xuống đáy vực như vậy. Trong khoảng thời gian tới, Angelababy muốn vượt qua tình trạng khó khăn này e là rất khó.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020