Chuyên mục  


Theo thoả thuận hợp tác, CarOn Holdings sẽ phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ cho xe điện VinFast trên quy mô toàn quốc. Dự kiến trong tháng này, CarOn sẽ có 10 xưởng đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của thị trường, trong bối cảnh doanh số ôtô điện VinFast tăng cao.

Các xưởng dịch vụ CarOn trên toàn quốc đều đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị và trình độ nhân công do VinFast đề ra, nhằm đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ đồng nhất với các xưởng chính hãng của VinFast trên toàn quốc. Trong quá trình hợp tác giữa hai bên, VinFast sẽ hỗ trợ đào tạo nhân sự, tư vấn kỹ thuật để giúp CarOn nhanh chóng mở rộng quy mô, đáp ứng nhu cầu tăng cao của chủ xe điện VinFast.

Đại diện VinFast và CarOn tại lễ ký kết. Ảnh: VinFast

Hiện CarOn sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ôtô đa dạng về mô hình và quy mô hoạt động, gồm các trung tâm 2S chuyên cho xe điện, chuỗi CarOn-S, hệ thống chợ ôtô CarOn CMP, kinh doanh thương mại phụ kiện, phụ tùng. Doanh nghiệp này hướng đến đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đặt mục tiêu trở thành chuỗi trung tâm dịch vụ ôtô hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Phạm Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT Minh Việt Group - đơn vị sở hữu thương hiệu CarOn Holdings cho biết, doanh nghiệp tin tưởng sự đồng hành của VinFast sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ôtô điện và giao thông xanh tại Việt Nam.

Ông Vũ Anh Tuấn - Giám đốc Điều hành VinFast ôtô Việt Nam cho biết: "Với số lượng ôtô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều, VinFast rất vui mừng khi hợp tác với các đơn vị sửa chữa ôtô chuyên nghiệp trên toàn quốc, để mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tối đa về chất lượng dịch vụ hậu mãi. Tôi tin tưởng rằng với việc tham gia hợp tác của các trung tâm dịch vụ trên toàn quốc, việc sở hữu và sử dụng xe điện sẽ ngày càng trở nên thuận lợi, giúp xe điện sớm được phổ biến và trở thành lựa chọn số một của người tiêu dùng Việt Nam".

Theo kế hoạch, ngoài 10 xưởng dịch vụ CarOn sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng 10, đến hết năm 2024, VinFast cùng với các đối tác sẽ mở thêm tổng cộng 150 xưởng dịch vụ trên khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các chủ sở hữu ôtô điện.

VinFast đang hướng đến mục tiêu bàn giao 80.000 ô tô điện trong năm 2024, qua đó đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có lượng ôtô điện lưu hành lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Quang Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020