Chuyên mục  


Thời gian qua, đã không ít vụ việc các cô gái trẻ bị "kẻ biến thái" giở trò quay lén trên các phương tiện công cộng gây xôn xao. 

Mới đây, một cô gái trẻ ở Trung Quốc cũng rơi vào trường hợp tương tự khi đi tàu ngầm khiến mọi người phẫn nộ. Được biết, sự việc được đăng trên mạng xã hội vào hôm 21/7 vừa qua.

Clip: Cô gái trẻ bị quay lén trên tàu.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, thấy cô gái trẻ mặc váy đen đứng trước mặt, một thanh niên đội mũ trắng đã cầm điện thoại đặt dưới váy rồi lén quay lại hình ảnh nhạy cảm.

Đáng chú ý, thời điểm xảy ra sự việc đã có rất nhiều hành khách trên chuyến tàu phát hiện ra hành động của gã thanh niên kia nhưng họ vẫn không hề can thiệp. Thấy vậy, một nam hành khách đã lập tức đứng dậy, che chắn cho cô gái để tên biến thái kia không thể tiếp tục ghi hình. Sau đó, hành khách này đã nhường ghế cho cô gái.

camera-0934.gif

Hành động của hành khách nam đã được rất nhiều người khen ngợi.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều khen ngợi cách xử lý vô cùng tinh tế của nam hành khách trên:

“Người đàn ông áo xanh thật tinh tế và chuẩn soái ca”.

“Anh ấy hành xử rất đúng mực và ý tứ không khiến cô gái bị ngượng khi rơi vào hoàn cảnh ấy”, một số bình luận của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, một số người chỉ trích thái độ thờ ơ của những người khác trên chuyến tàu trên.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020