Chuyên mục  


Xe sẽ không có sẵn mà chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng của khách, do vậy mức đặt cọc lên tới hàng trăm triệu chứ không phải 10-20 triệu như thường thấy. Carnival Royal có hai tùy chọn là 4 và 7 ghế với giá bán lần lượt là 2,379 và 2,399 tỷ đồng.

Mẫu MPV bản "Hoàng gia" sẽ có 6 tùy chọn màu ngoại thất, trong đó có 3 màu kép trắng-đỏ, trắng-xám, xám-đỏ và 3 tùy chọn nội thất, trong đó nâu trầm là tông mới.

Kia Carnival bản Limousine tại Hàn Quốc là bản Royal tại Việt Nam. Ảnh: Kia

Thời gian giao hàng dự kiến là 3-6 tháng, thậm chí lâu hơn vì hãng thiếu linh kiện. Gần đây, nhiều đại lý Kia đã phải trả cọc cho khách hàng vì không có xe giao theo dự kiến.

Carnival Royal phần trần được nâng cao hơn 205 mm so với các phiên bản còn lại. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.155 x 1.995 x 1.980 mm. Cỡ lốp và kiểu la-zăng giống bản Signature. Xe có duy nhất tùy chọn động cơ dầu 2.2, cho công suất 199 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Trên bản Royal sẽ có đầy đủ trang bị cho người lái như trên bản Signature, những điểm khác biệt là tiện ích cao cấp nằm ở khoảng sau. Cụ thể, trần xe bọc vật liệu Alcantrara có kèm bầu trời sao, sàn được ốp gỗ. Ghế bọc da Nappa, được tạo hình cầu kỳ hơn và có đệm đỡ chân. Các ghế có thêm tính năng massage, rèm điện xung quanh khoang sau.

Phiên bản 4 ghế sẽ có vách ngăn giữa khoang lái và hành khách, TV và bệ tì tay tích hợp chức năng điều khiển đèn, điều hòa, âm thanh, TV, cửa trượt, cửa sổ, đàm thoại với khoang lái. Ngay cạnh bên là sạc không dây, tủ lạnh mini, bàn làm việc riêng cho từng ghế.

Kia Carnival thế hệ mới được Thaco giới thiệu tháng 10 năm ngoái, bán ra thị trường 7 phiên bản. Đầu năm nay, đã có một vài chiếc Carnival bản Royal lăn bánh trên đường nhưng theo đơn hàng ngoại giao, chưa phải xe bán thương mại.

Trước đây, nhiều khách hàng đã tự độ nội thất của Carnival theo hướng cá nhân hóa, nhưng Royal tạo ra khác biệt bởi đây là bản độ chính hãng và có phần trần xe được nâng cao, điều mà các đơn vị độ xe không thực hiện được.

Ánh Dương

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020