Chuyên mục  


Chiều 26/4, Zico trở lại đường đua âm nhạc với single SPOT!, collab cùng Jennie (BLACKPINK). SPOT! thổi làn gió tươi vui, đầy phóng khoáng đến làng nhạc khi Kpop đang tập trung vào nội chiến căng thẳng nhà HYBE. Giọng ca quyến rũ, nội lực của Jennie cùng khả năng rap đầy thuyết phục của Zico khiến dân tình không thể cưỡng lại. Hai ngôi sao chứng minh sức hút không thể đùa với thứ hạng "khủng" ngay trong ngày đầu phát hành ca khúc SPOT!. 

Sự kết hợp giữa quái vật nhạc số xứ Hàn và nữ idol toàn cầu nhanh chóng càn quét các BXH nội. SPOT! ra mắt với thứ hạng gây choáng #1 Bugs, #2 MelOn, #78 Flo. Trên MelOn, lượt tìm kiếm SPOT! tăng chóng mặt, liên tục chạm đỉnh MelOn Hot 100. Tính đến sáng 27/4, ca khúc collab của Jennie và Zico đã dẫn đầu #1 MelOn #1 Genie, #1 Bugs và Flo. Với tốc độ này, SPOT! được dự đoán sẽ mang về Realtime All-Kill chỉ sau 1 ngày phát hành. Theo đà này, Perfect All-Kill cũng nằm trong tầm tay của "thánh nhạc số" Zico. 

zcf.pngJennie và Zico "phá đảo" nhạc số chỉ trong vài giờ

zcf1.pngBộ đôi tiến đến Realtime All-Kill 1 cách thần tốc

Zico và Jennie đã mang đến bầu không khí vui vẻ và thích hợp để "quẩy" mùa hè. Bộ đôi tiến đến All-Kill một cách thần tốc. Zico và Jennie tạo nên cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt trong vài ngày nữa khi Kpop "đổ dồn" comeback vào thứ 2 - ngày 29/4. Điểm qua, có SEVENTEEN, IVE và RIIZE sẽ là những cái tên "sừng sỏ" phải đối đầu với Jennie - Zico tranh hạng nhạc số. 

zcf4.pngzcf2.jpg"Cha đẻ" dance challenge Zico tái xuất với điệu nhảy mới do chính it girl Jennie sáng tạo

Không chỉ tạo nên cơn sốt âm nhạc, Zico và Jennie còn mang đến điệu nhảy mới khiến MXH "phát cuồng". Không hổ danh là "cha đẻ" của dance challenge, SPOT! tiếp tục là một trend mới làm dân tình không thể ngó lơ, nhất là khi được it girl số 1 Hàn Quốc Jennie sáng tạo ra. Video Jennie và Zico nhảy SPOT! hiện đã thu về hơn 1.3 triệu lượt xem và hàng trăm video "đu trend". Dân tình dự đoán sắp tới, cả TikTok sẽ chìm trong "bão" nhảy SPOT!.

zcf5.jpgHai ngôi sao hàng đầu collab, nhiều đồng nghiệp cũng nô nức chúc mừng sản phẩm mới

Hai ngôi sao hàng đầu collab, nhiều đồng nghiệp cũng nô nức chúc mừng sản phẩm mới SPOT!. Từ các thành viên BLACKPINK cho đến Woozi (SEVENTEEN), D.O. (EXO) đều không nằm ngoài vùng phủ sóng của SPOT!. Sau Any Song, Zico lại tiếp tục có thêm bản hit đầy hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió thời gian tới.

zcf6.jpgSPOT! hứa hẹn là hit quốc dân mới của Zico

ava.jpeg?width=150Nhạc
Màn kết hợp nóng bỏng tay của Zico và Jennie vừa ra lò: Nhạc quá hay, visual đẹp đôi xứng đáng điểm 10!

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020